Thành Long từ chối đóng thế trong cảnh bị đày ải

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thành Long từ chối đóng thế trong cảnh bị đày ải

Hình ảnh mới nhất của Thành Long trong bộ phim Thiên tướng hùng sư khi bị đày ải nơi cương vực xây thành đắp lũy.

21/11/2014 05:28 PM
505

Trong bộ phim 3D Thiên tướng hùng sư - Dragon Blade của đạo diễn Lý Nhân Cảng, "vua hài kungfu" vào Đại đô hộ tây vực Hoắc An với sứ mệnh duy trì ổn định và hòa bình của 36 chư quốc nơi tây vực.

Ông bị kẻ xấu trong triều hãm hại, bị lưu đày nơi biên ải xây Nhạn môn quan với mệnh lệnh nghiêm ngặt phải xây xong trong một thời gian nhất định, nếu không sẽ gánh hậu họa khôn lường.

 - Ảnh 1

Đại đô hộ tây vực Hoắc An nai lưng xây thành.

May mắn cho Hoắc An khi ông được sự trợ giúp từ quân đoàn La Mã từ phương Tây trợ giúp, với phương tiện cơ khí hiện đại của La Mã đã giúp Hoắc An hoàn thành trọng trách xây thành trong thời gian đã định.

Với thành Nhạn môn quan, đạo diễn Lý Nhân Cảng đã cho dựng bối cảnh thật, kết hợp với kỹ xảo máy tính CG. Tất cả những vật liệu xây dựng của La Mã như máy nâng, lồng thép hay gạch đá đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, phù hợp với thực tế bối cảnh lịch sử và hài hòa với khung cảnh Trung Hoa cổ đại.

Đạo diễn Lý hy vọng sẽ mang đến cho người xem hình ảnh đại công trường về quá trình xây dựng thành trì hoành tráng và kỳ vĩ của Nhạn môn quan.

 - Ảnh 2

Mô hình bánh răng khổng lồ cần đến sức đẩy của 20 người lực lưỡng.

Ngoài ra, đoàn phim còn thiết kế một mô hình bánh xe răng cưa cỡ lớn tương đường tòa nhà 3 tầng, do 4 bánh xe cỡ lớn và 8 bánh cỡ nhỏ tạo thành. Bánh xe khổng lồ phải cần đến sức đẩy của 20 người to khỏe và vạm vỡ.

Bản thân Mười hai con giáp cùng các diễn viên phụ đều ướt đẫm mồ hôi và mệt mỏi nhừ tay.

 - Ảnh 3

Thành Long từ chối sử dụng diễn viên đóng thế cho cảnh quay này.

Đây là đại cảnh, khó nhìn thấy rõ mặt diễn viên nên đoàn đã yêu cầu sử dụng diễn viên đóng thế cho Thành Long. Tuy nhiên, ngôi sao 60 tuổi đã thẳng thừng từ chối và muốn tự mình thể hiện vai diễn trên.

Bộ phim hành động cổ trang Thiên tướng hùng sư 3D do đạo diễn Lý Nhân Cảng thực hiện, Thành Long đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh cũng như thế giới, như ngôi sao The Raven John Cusack, nam tài tử đoạt giải Oscar Adrien Brody, mỹ nam Hàn Quốc Choi Siwon, nữ diễn viên Lâm Bằng, Vương Nhược Tâm... Dự kiến phim sẽ ra mắt dịp tết Ất Mùi 2015 bằng hai định dạng 3D và IMAX.

Một số hình ảnh Thành Long xây Nhạn môn quan:

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Thời tiết khi quay nóng bức, phục trang dầy nhưng Thành Long vẫn muốn tự đảm nhiệm vai diễn.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

"Vua hài kungfu" vào vao Đại đô hộ tây vực Hoắc An bị kẻ xấu trong triều hãm hại, bị lưu đày nơi biên ải.

Theo Khám phá

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý