Thanh niên bị bắn chết có liên quan đến cán bộ công an

mesu mesu @mesu

Thanh niên bị bắn chết có liên quan đến cán bộ công an

Cái chết của anh Bùi Đức Ng. có liên quan đến đồng chí Lương Văn Phong, cán bộ công tác tại công an huyện An Dương.

25/05/2015 09:38 PM
5

Tin tức từ công an TP. Hải Phòng cho biết, vào khoảng 21h, ngày 24/5, tại khu vực Trạm Bạc, thuộc địa bàn xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên, dẫn đến việc một nam thanh niên bị bắn tử vong.

Vụ việc trên có liên quan đến đồng chí Lương Văn Phong, cán bộ công tác tại công an huyện An Dương.

Theo đó, nạn nhân tử vong là anh Bùi Đức Ng. (SN 1980, quê quán huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, trú tại số nhà 20/206 Thiên Lôi, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Thời điểm kể trên nhóm của anh Ng. có xô xát với một nhóm thanh niên khác. Sau đó, anh Ng. đã bị bắn tử vong.

   - Ảnh 1 Gia đình tổ chức tang lễ cho anh Ngọc.

Ông Bùi Đức Duy, bố của nạn nhân cho biết: “Khoảng 22h30 ngày 24/5, tôi nhận được tin con trai mình bị bắn chết. Sau đó, con tôi được đưa đi giám định pháp y. Đến 3h sáng ngày 25/5, sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, gia đình tôi đưa Ng. về để tổ chức mai táng tại nhà tang lễ Quân khu 3”.

Được biết, anh Ng. đã từng có gia đình và một con gái 14 tuổi. Vợ chồng anh Ng. đã ly dị còn con gái anh bị dị tật bẩm sinh, mắt bị mù.

Hiện, Giám đốc công an TP Hải Phòng đang chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp với các đơn vị, địa phương và các đơn vị chức năng xác minh, điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bảo An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý