Thanh niên cầm xấp tiền 500.000 để lại quán rồi ra hồ tự tử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thanh niên cầm xấp tiền 500.000 để lại quán rồi ra hồ tự tử

(Xã hội) Sau khi cầm một xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng đưa cho mọi người. Anh này đi sang bên kia đường rồi bỏ lại đôi dép trên bờ, từ từ đi ra giữa hồ.

04/09/2014 08:30 PM
3,823

Theo lời kể của nhiều nhân viên quán cà phê Valeto (số 11, Hồ Đắc Di), thanh niên này đến đây uống cà phê khoảng 15h ngày 3/9.

Khoảng 20h tối thì anh này mang một tập tiền mệnh giá 500.000 đồng chia cho mọi người. Sau đó còn để lại trong quán một xấp tiền mệnh giá trên (ước tính khoảng hơn 34 triệu) rồi đi sang bên kia đường.

Mô tả ảnh.

Lực lượng chức năng phải dùng lưới, camera soi đêm để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Nhiều người chứng kiến sự việc đều hốt hoảng khi anh này bỏ lại đôi dép trên bờ rồi cứ thế đi ra giữa hồ. Một lúc sau thì chìm mất dạng dưới đáy hồ ở một khoảng cách khá xa.

Ngay sau đó, người dân xung quanh đã báo đến lực lượng chức năng về sự việc. Khoảng 15 phút sau, nhiều chiến sĩ của phòng Cảnh sát PCCC số 2, cảnh sát 113 quận Đống Đa, công an phường Nam Đồng và Ban chỉ huy quân sự đã có mặt tại hiện trường tiến hành tìm thi thể nạn nhân.

Mô tả ảnh.

Quán cà phê, anh T ngồi trước đó nhiều giờ đồng hồ liền.

Do thi thể nạn nhân chìm xuống đáy hồ trong đêm tối nên việc tìm kiếm trở nên khó khăn. Lực lượng chức năng đã phải dùng camera soi ban đêm để xác định chỗ tìm. Song công tác tìm kiếm sang đến tận ngày mới nhưng vẫn không thấy.

Mô tả ảnh.

Đông đảo người dân hiếu kỳ chứng kiến sự việc.

Khoảng 9h sáng nay (4/9), thi thể nạn nhân mới được tìm thấy. Danh tính được xác định là anh Phạm Hữu T. (30 tuổi, trú ở đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội).

Mô tả ảnh.

Lực lượng chức năng tiến hành làm thủ tục, bàn giao cho gia đình.

Được biết, anh T. hiện đã có vợ và 1 con gái.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành làm thủ tục, bàn giao nạn nhân cho gia đình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý