Thanh niên chết cháy trong nhà nghỉ, người nhà đem quan tài diễu phố

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thanh niên chết cháy trong nhà nghỉ, người nhà đem quan tài diễu phố

Quá đau đớn vì con trai chết cháy trong nhà nghỉ S.L (Bình Giang, Hải Dương), người nhà nạn nhân quyết định đem quan tài di chuyển tới nơi xảy ra án mạng đòi công bằng cho người đã khuất.

22/10/2014 09:30 PM
1,133

Theo dự tính là chiều nay (22/10), trong nhà nghỉ S.L đêm 20/10.

Tuy nhiên, trong quá trình đưa tang người nhà đột ngột quyết định đem quan tài di chuyển về phía nhà nghỉ S.L để “đòi” công bằng cho người đã khuất.

Mẹ nạn nhân xót xa cho biết: “Gia đình chúng tôi rất đau đớn. Chúng tôi không muốn chôn cất con khi chưa rõ nguyên nhân của án mạng”.

Hành động trên của người nhà nạn nhân P.V.Đ khiến nhân dân quanh vùng hiếu kỳ và bám theo đoàn người đưa tang làm tắc nghẽn cục bộ.

 - Ảnh 1

Người dân hiếu kỳ theo dõi đoàn đưa tang.

Khi quan tài di chuyển đến Ngã 5, đường Hùng Vương, thị trấn Kẻ Sặt tỉnh Hải Dương thì bị ban ngành chức năng tỉnh Hải Dương ngăn chặn.

Trao đổi với phóng viên vẫn đang tiếp tục điều tra”.

Như tử vong trong tình trạng đầu có vết thương, người cháy đen do bị bỏng, hai tay bị bỏng rộp bong tróc tại một nhà nghỉ ở Hải Dương.

Danh tính nạn nhân được xác định là P.V.Đ (SN 1989, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 23h đêm, họ nhận được tin báo. Khi đến bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang, các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện được khoảng 3 đến 4 tiếng.

Ngay khi nhận được tin báo vụ việc, lãnh đạo công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo lực lượng PC 45 công an tỉnh Hải Dương phối hợp với công an huyện Bình Giang để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, nạn nhân P.V.Đ là lao động tự do, chưa lập gia đình.

Xem thêm clip: Vụ bé gái chết bất thường: Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai nói gì ?

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý