Thanh niên gây náo loạn khi khóc lóc và quỳ gối bày tỏ tình cảm với Jack Ma là ai?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thanh niên gây náo loạn khi khóc lóc và quỳ gối bày tỏ tình cảm với Jack Ma là ai?

Tỷ phú Jack Ma và cả hội trường bất ngờ khi có một chàng trai trẻ đứng lên giữa hàng ghế khán giả và hô lớn: I love Jack Ma

07/11/2017 12:14 PM
1,776

Tỷ phú Jack Ma và cả hội trường bất ngờ khi có một chàng trai trẻ đứng lên giữa hàng ghế khán giả và hô lớn: "I love Jack Ma"

Vào chiều qua (6/11), Jack Ma - nhà sáng lập và Chủ tịch điều hành đế chế thương mại điện tử Alibaba, đã có cuộc trò chuyện với hơn 3.000 bạn trẻ Việt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Buổi nói chuyện, Jack Ma chia sẻ rất nhiều về câu chuyện khởi nghiệp, toàn cầu hóa cũng như bài học vươn lên những khó khăn trong cuộc sống.

"Fan cuồng" quỳ gối, hô vang "I love Jack Ma" giữa hội trường lớn - Ảnh 1Phóng to

Jack Ma tại buổi đối thoại với sinh viên. Ảnh: báo Infonet

Theo lời Jack Ma: "Sau những thất bại, tôi rút ra được nhiều bài học. Tôi muốn nói với các bạn trẻ rằng đừng buồn khi thất bại. Hãy chuyển hóa thất bại thành nụ cười và thành công".
Trong phần hỏi đáp cùng bạn trẻ, tỷ phú Jack Ma và cả hội trường bất ngờ khi có một chàng trai trẻ đứng lên giữa hàng ghế khán giả, và hô lớn: "I love Jack Ma".

Được biết, ngay khi nhận được micro từ BTC, chàng trai này đã tỏ ra vô cùng phấn khích, bỏ qua bước giới thiệu tên tuổi và trường ĐH như các sinh viên khác, mà bày tỏ luôn cảm xúc của mình. 

"Fan cuồng" quỳ gối, hô vang "I love Jack Ma" giữa hội trường lớn - Ảnh 2Phóng to

Nam sinh bày tỏ sự hâm mộ với tỷ phú Jack Ma. Ảnh: báo Lao động

Sau màn thể hiện tình yêu một cách mạnh mẽ, anh chàng bắt đầu bóc túi giấy, bên trong có chứa món quà mà anh định dành tặng cho tỷ phú Jack Ma, ngay trong buổi nói chuyện. Theo quan sát, đó là một lá thư và một chiếc hũ nhỏ.

"Fan cuồng" quỳ gối, hô vang "I love Jack Ma" giữa hội trường lớn - Ảnh 3Phóng to

Trên tay anh chàng này là một phong bì và một chiếc hộp nhỏ muốn tặng Jack Ma. Ảnh: báo Trí thức trẻ

Trên sân khấu Jack Ma liên tục nói "Cảm ơn, cảm ơn bạn". Chàng trai bước ra khỏi hàng ghế khán giả, tay chắp trước ngực, sụp gối quỳ xuống.

Rất nhanh sau đó, an ninh sự kiện đã có mặt để đưa chàng trai đang xúc động này ra khỏi khán phòng, dù anh vẫn chưa có cơ hội đặt câu hỏi.

Được biết, trước khi đến Việt Nam, Jack Ma từng giao lưu với nhiều học sinh, sinh viên tại Mỹ, Hàn Quốc... Không ít bạn trẻ cho rằng cuộc sống của họ đã thay đổi sau khi được giao lưu với Jack Ma, được tiếp thêm nghị lực, không sợ thất bại, dám thực hiện ước mơ.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý