Thanh niên "ngầu" nhất năm, tỏ tình không thành ném thẳng gấu bông xuống đường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thanh niên "ngầu" nhất năm, tỏ tình không thành ném thẳng gấu bông xuống đường

Đoạn clip ngắn 20 giây ghi lại cảnh nam thanh niên đi tỏ tình rồi ném thẳng gấu trước mặt bạn gái đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

09/03/2017 01:52 PM
163

Đoạn clip ngắn 20 giây ghi lại cảnh nam thanh niên đi tỏ tình rồi ném thẳng gấu trước mặt bạn gái đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đối với giới trẻ ngày nay, chuyện tỏ tình công khai không còn xa lạ, đặc biệt với lớp học sinh, sinh viên thì tỏ tình trước đám đông dường như đang trở thành 'xu thế'. Năm nào cũng vậy cứ đến những dịp lễ Valentine, 8/3 hay 20/10 trên mạng xã hội lại xuất hiện vô số những clip, hình ảnh màn tỏ tình ngày càng 'độc, lạ' thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Thanh niên "ngầu" nhất năm, tỏ tình không thành ném thẳng gấu bông xuống đường - Ảnh 1

Đoạn clip được chia sẻ trên trang Beat.

Theo như đoạn clip ghi lại, nam thanh niên ít tuổi tay cầm gấu bông tới tặng bạn gái, tuy nhau sau một hồi lời qua tiếng lại không lâu thì chàng trai tức giận ném gấu bông xuống và quay phắt đi. Sau đó, cô gái cùng bạn đi cùng bằng xe đạp điện cũng bỏ đi luôn còn chú Gấu Bông tội nghiệp thì vẫn nằm im bên ven đường. Hình ảnh chàng trai ném gấu bông đi ngay trước mặt người con gái mình vừa mới thổ lộ tình cảm đã gây ra nhiều luồng tranh cãi.

Thanh niên "ngầu" nhất năm, tỏ tình không thành ném thẳng gấu bông xuống đường - Ảnh 2

Viết chú thích ảnh ở đây.

Thanh niên "ngầu" nhất năm, tỏ tình không thành ném thẳng gấu bông xuống đường - Ảnh 3

Ảnh cắt từ clip.

Hầu hết dân mạng đều cho rằng cách hành xử của chàng trai này không đúng, nhiều người còn tỏ ra quan ngại khuyên cô bé trong đoạn clip không nên nhận lời yêu chàng trai.

Bạn Thu Phương bình luận "Trời ơi, mới chỉ là tỏ tình thôi mà đã lộ bản chất thế rồi thì dừng ngay, chấm dứt quan hệ ngay. Ngày trước người yêu mình muốn tán đổ mình đã phải chai mặt, mật ngọt lắm giờ thì giới trẻ lại manh động thế đấy".

Hay như Bích Anh chia sẻ "Mình không rõ đầu đuôi câu chuyện như thế nào, nhưng đã đi tán gái lại còn kiểu bố đời như thế thì xác định bại trận luôn đi. Con gái ai người ta chẳng ngại ngùng, có điên đâu mà vồ vập, mà nhận lời ngay. Phải từ từ thuyết phục người ta chứ, cứ làm như dễ đấy mà 'hốt' được con gái nhà người ta ý. Không kiên trì thì đừng đi tán gái nữa. Đúng là thanh niên nửa mùa còn bày đặt tỏ tình".

Hiện đoạn clip này vẫn đang được giới trẻ chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý