Thanh niên nghi ngáo đá ngã từ sân thượng của khách sạn 5 tầng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thanh niên nghi ngáo đá ngã từ sân thượng của khách sạn 5 tầng

Sau một ngày được gia đình bảo lãnh về nhà từ trung tâm cai nghiện, thanh niên này được cho là “ngáo đá” nhảy nhót trên sân thượng của một khách sạn 5 tầng.

22/10/2016 07:46 PM
988

Sáng 22/10, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng  tiếp tục làm rõ nguyên nhân khiến một thanh niên rơi từ sân thượng của một khách sạn 5 tầng ở Sóc Trăng xuống mái tôn của một quán cà phê tử vong tại chỗ.

Thanh niên nghi

Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín trước khách sạn.

Trước đó, vào đêm 21/10, hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín trước khách sạn Hoàng Long (địa chỉ đường Hùng Vương, phường 6, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) để xem Cảnh sát cứu nạn cứu hộ trèo lên mái tôn của quán cà phê Khánh Ly đưa thi thể nam thanh niên xuống đất. Người này được xác định tên là Đạt (23 tuổi, ở huyện Mỹ Xuyên) bị nghiện ma túy.

Gia đình nạn nhân cho biết, ngày 20/10, Đạt được gia đình bảo lãnh ra khỏi Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội tỉnh Sóc Trăng sau một thời gian cai nghiện. Ngày 21/10, Đạt đi chơi với bạn bè rồi đến khách sạn Hoàng Long.

Khách sạn 5 tầng này trước đây có quán cà phê sân thượng, Đạt từng làm trong quán cà phê khi dịch vụ giải khát này chưa đóng cửa nên biết rõ đường lên. Do vậy, Đạt đã trèo lên lan can sân thượng và nhảy nhót, có biểu hiện của người "ngáo đá", sau đó ngã xuống mái tôn của một quán cà phê cạnh đó tử vong.

Nhận tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã điều động xe thang đến hiện trường để đưa thi thể xuống đất. Gần 21h, thi thể Đạt được đưa vào nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng để lực lượng chức năng tiến hành các thao tác nghiệp vụ phục vụ điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý