Thanh niên 'ngô nghê' không biết bố 'giấu súng' trong xe

mesu mesu @mesu

Thanh niên 'ngô nghê' không biết bố 'giấu súng' trong xe

Khi bị lực lượng cảnh sát hỏi nguồn gốc của khẩu súng, người điều khiển ngô nghê trả lời: Em không biết, bố em lấy ở đâu”...

07/09/2014 06:00 PM
1,000

Vào lúc 23h30 ngày 6/9, tổ công tác Y11/141 do Thiếu tá Cảnh sát giao thông (CSGT) Nguyễn Hoài Phương, Đội phó đội CSGT số 6, làm tổ trưởng, cắm chốt tại nút giao thông Lê Thái Tổ - Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã bắt giữ 2 đối tượng gồm Lý Văn Niệm (sinh năm1983) và Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1984) để làm rõ hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và ma túy.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, Thiếu tá CSGT Nguyễn Hoài Phương nhận được tin báo của các trinh sát, phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát (BKS): 31F – 0692 có dấu hiệu vi phạm đã nhanh chóng chỉ đạo các chiến sĩ CSGT ra tín hiệu cho người điều khiển dừng xe kiểm tra.

 - Ảnh 1

Đối tượng hồn nhiên trả lời súng là của bố.

Khi được các đồng chí CSGT ra tín hiệu yêu cầu dừng xe, người điều khiến chiếc xe mang BKS: 31F – 0692 lập tức tấp vào lề đương và xuất trình đầy đủ đăng ký, giấy phép lái xe để cảnh sát tiến hành kiểm tra. 

Nhưng khi lực lượng CSGT yêu cầu kiểm tra hành chính và tiến hành lục soát toàn bộ xe thì người này bắt đầu tỏ ra lo sợ.

Nhận thấy có sự bất thường từ người điều khiển, các chiến sĩ cảnh sát nhận định sẽ có hàng cấm trên xe nên tiến hành kiểm tra thật kỹ toàn bộ xe. Theo đó, phát hiện 1 khẩu súng K59 và 8 viên đạn tại vị trí gối đệm gáy, bên ghế của phụ xe. Ngoài ra, tiến hành kiểm tra chiếc ví da màu đỏ để trong xe lực lượng cảnh sát còn phát hiện 1 gói nilon nhỏ, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Tang vật cơ quan công an phát hiện.

Khi bị lực lượng cảnh sát hỏi nguồn gốc của khẩu súng, người điều khiển ngô nghê trả lời: “Em không biết, bố em lấy ở đâu”...

Sau quá trình đấu tranh khai thác, được biết khẩu súng trên là của đối tượng Lý Văn Niệm, SN 1983, trú tại Thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Nam thanh niêm đi cùng xe được làm rõ là Nguyễn Tuấn Anh, SN 1984, trú tại số 11 đường Đồng Cửa, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang.

Ngay sau khi khai thác nóng các đối tượng, tổ công tác Y11 đã phối hợp với CA. quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, lập biên bản, bàn giao người và tang vật về phòng PC 45 (Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội), tiếp tục điều tra, xử lý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip: Thực hư nguyên nhân tai nạn xe khách thảm khốc ở Lào Cai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý