Thanh niên nhiều lần làm 'chuyện người lớn' với bé gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thanh niên nhiều lần làm 'chuyện người lớn' với bé gái

Nghe cô bé 14 tuổi nhắn tin tối vợ lên chồng chơi nghe, Mão đã đồng ý. Sau đó 2 người làm chuyện người lớn với nhau. Gia đình bé gái biết chuyện, làm đơn tố cáo lên công an.

21/09/2014 08:03 PM
2,237

Ngày 21/9, cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Vị Thủy (Hậu Giang) đã có quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trịnh Văn Mảo (27 tuổi, ngụ xã Vị Đông, huyện Vị Thủy) về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 16/9, bé Nương (14 tuổi, ngụ cùng ấp với Mảo, hiện còn đi học) dùng điện thoại nhắn tin cho Mảo: "Tối vợ lên chồng chơi nghe". Mảo trả lời: "Ừ, tối chồng rước". Đến khoảng 22h tối cùng ngày, Nương đến tiệm sửa xe của Mảo, sau đó 2 người làm "chuyện người lớn".

 - Ảnh 1

Nội quy giữ chồng của nữ sinh Tâm.

Đến khoảng 2h sáng hôm sau, Mảo đưa nữ sinh về nhà nhưng tới nơi thì phát hiện cha mẹ Nương đang ngồi đợi, cả 2 không dám vào nhà mà quay ngược trở lại tiệm sửa xe.

Khoảng 2h sau, gia đình tìm đến tiệm sửa xe thì phát hiện con đang ở đây nên tra hỏi, Nương đã thừa nhận mọi chuyện. Nghe xong, gia đình đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên, mà trước đó đã nhiều lần lén lút “ăn trái cấm” ngay tại tiệm sửa xe của Mảo. Trước mỗi lần như vậy, Nương đều chủ động nhắn tin báo cho Mảo biết để… giữ chân "chồng" ở nhà.

Trước đó, vào giữa tháng 8/2014, TAND huyện Vị Thủy cũng mở phiên xét xử sơ thẩm và đã tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù giam về tội giao cấu với trẻ em đối với bị cáo Trần Văn Thái (24 tuổi), ngụ huyện Vị Thủy. Bị hại là nữ sinh Tâm (học lớp 6).

Để giữ chân người yêu, Tâm soạn ra “nội quy giữ chồng” với 10 điều quy định, như: Không được phản bội em; không được uống rượu, chỉ uống 2 chai bia thôi; không được lại nhà em trễ giờ; không đi làm bỏ em, nếu không em sẽ chết; không được làm việc nặng quá nhiều, tổn hại đến sức khỏe…

* Tên các bị hại đã thay đổi.

Theo Người Lao Động

Xem thêm video clip : Mâu thuẫn vàng bạc, em trai dùng dao đâm chết anh trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý