Thanh niên say rượu phóng xe như ‘rang lạc’ giữa mưa bão

mesu mesu @mesu

Thanh niên say rượu phóng xe như ‘rang lạc’ giữa mưa bão

Giữa trời mưa bão tầm tã, một nam thanh niên không mặc áo mưa phóng xe với tốc độ cao lạng lách như dân đua, vừa đi vừa hát hò gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

18/09/2014 06:44 AM
1,957

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 16/9 trên tuyến đường ngã tư Liễu Giai – Kim Mã. Một nam thanh niên trong trạng thái say rượu lái xe trong đêm mưa bão, lạng lách hơn cả dân đua.

Một người chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, giữa lúc trời mưa tầm tã một nam thanh niên không mặc áo mưa đi chiếc xe Weve phóng xe trông rất ngổ ngảo. Người này còn có hành vi vượt đèn đỏ và lạng lách hơn cả dân đua.

Nam thanh niên này phóng xe với tốc độ rất nhanh, vừa đi vừa hát hò và không hề để ý tơi những người xung quanh.

Sự việc khiến nhiều người lưu thông trên tuyến đường Liễu Giai vô cùng hoảng sợ, nhiều người thậm chí còn phải đứng nép vào lề đường để tránh xảy ra va quệt với chiếc xe của nam thanh niên kể trên.

 - Ảnh 1

Nam thanh niên say rượu phóng xe ngổ ngáo.

Hành động phóng xe ngổ ngáo của nam thanh niên nhanh chóng bị lực lượng cảnh sát giao thông tại chốt ngã tư Liễu Giai - Kim Mã phát hiện. Ngay lập tức, 2 chiến sỹ cảnh sát giao thông  đã tổ chức truy đuổi và ngăn chặn nam thanh niên này .

Rất may nhờ có lực lượng cảnh sát giao thông can thiệp kịp thời, nam thanh niên này đã không gây ra vụ tai nạn nào cho người tham gia giao thông tại tuyến đường trên.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Nam thanh niên phóng xe lạng lách khiến nhiều người lưu thông lo sợ.

Ngay sau khi bị các chiến sỹ giao thông khống chế bắt dừng lại, nam thanh niên này có dấu hiệu say rượu và tỏ ra đờ đẫn, hỏi câu gì cũng không trả lời được rõ ràng.

 

 

Xem thêm clip một phụ nữ đánh CSGT chảy máu.

Lực lượng cảnh sát giao thông sau đó phải kiểm tra giấy tờ tùy thân và điện thoại của nam thanh niên để liên hệ về cho gia đình.

Nam thanh niên sau đó được đưa về trụ sở cảnh sát để giải quyết.

Quỳnh Anh

Xem thêm video clip : Phẫn nộ clip: Ông bố đánh dã man vào đầu đứa con nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý