Thanh Tài công khai người yêu mới có gì sai?

mesu mesu @mesu

Thanh Tài công khai người yêu mới có gì sai?

Dù Ngọc Lan là người đáng thương khi chuyện tình với nam diễn viên không thành, nhưng một số độc giả cho rằng, yêu nhau không thành chia tay là điều tất nhiên.

17/09/2014 11:46 AM
10,119
 

Cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Tài đã yêu nhau hơn nửa năm, nhưng họ chỉ lên tiếng xác nhận quan hệ khi cùng trở thành người mẫu trong chương trình thời trang vào tháng 8. Trong lúc người hâm mộ mong chờ đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối năm 2014, hai diễn viên trẻ bất ngờ lên tiếng họ đã đường ai nấy đi được nửa tháng. Điều ngạc nhiên hơn, nam diễn viên lại tay trong tay với một hot girl trẻ trung khác trong một sự kiện diễn ra giữa tháng 9 khiến dư luận dậy sóng.

"Ngọc Lan may mắn khi chia tay Sở Khanh"

Là người yêu thích Ngọc Lan qua các bộ phim truyền hình như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, chị Tuyền chia sẻ, nữ diễn viên nên xem lại cuộc hôn nhân tương lai với Thanh Tài bởi không có gì khổ hơn là lấy phải một người chồng đa tình.

“Ngọc Lan hãy từ từ và thật cẩn thận khi lựa chọn một nửa cuộc đời mình. Phụ nữ lấy chồng như đem cuộc đời đánh một ván bài hên - xui. Lá bài chị cầm trong tay không phải lá bài tốt, chị nên dừng lại. Hãy im lặng và nghe những người thân, bạn bè xung quanh anh ta nói gì, đó mới là tấm gương phản chiếu con người thật của anh. Những gì anh ta nói và làm cho chị chưa chắc đã là thật”, chị nhấn mạnh.

Quốc Lâm đồng quan điểm khuyên Ngọc Lan nếu chưa kết hôn nên dừng lại. Qua những thông tin chị biết về Thanh Tài như từng cưới vợ vào năm 2012, chia tay vừa nửa tháng đã cặp kè với người mới, chị thấy đây là người đàn ông đa tình, không đáng tin tưởng.

“Em đã khổ một lần nên bình thản chọn cho mình bến đỗ bình yên, ấm áp hơn để trái tim đừng bị tổn thương nữa, đau đớn lắm. Chúc em sẽ gặp được duyên lành trong tương lai”, chị nói.

Còn Nguyễn chỉ nghĩ một câu trong đầu khi đọc thông tin về Thanh Tài và Ngọc Lan là "Đồ khốn!". Chị cho rằng nữ diễn viên thật may mắn khi không cưới, nếu cưới xong cô chỉ lỡ làng cả đời. 

Thanh Tài công khai người yêu mới có gì sai?

Thanh Tài và bạn gái mới.

Nguyễn từng thấy có nhiều người đàn ông bề ngoài bảnh bao, ăn mặc hào nhoáng, đi xe đẹp, ăn uống kiểu cách như quý tộc, xài tiền như đại gia, thế nhưng, họ chỉ là người không ra gì, học hành nhiều khi không có nổi cái bằng tốt nghiệp cấp hai. Những người này phần lớn chỉ lo ảo mộng, tỏ vẻ để được người khác hiểu lầm mà nể trọng. Vì vậy, chuyện tình của Ngọc Lan không chỉ là bài học cho chính cô mà còn cảnh tỉnh cho nhiều cô gái trẻ khác khi lựa chọn người bạn đời.

Thanh Huyền cũng từng yêu một người đàn ông đa tình, có ý định kết hôn và không thành như Ngọc Lan tâm sự, chuyện tình cảm vốn rất phức tạp, với người làm nghệ thuật còn phức tạp hơn nhiều lần so với người bình thường. Tuy nhiên, trong tình yêu, người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi, bị tổn thương nhiều hơn nếu mọi chuyện không thành. Nếu cô là Ngọc Lan sẽ cảm thấy rất mất mặt và không muốn tiếp xúc với ai bởi cả hai chỉ vừa công khai chuyện tình yêu cách đây vài tháng đã chia tay, người đàn ông cô có ý định kết tóc se duyên lại công khai bạn gái mới.

“Tôi tin chắc Ngọc Lan sẽ buồn nhưng nỗi buồn này không đáng để kéo dài vì Thanh Tài không xứng đáng. Tôi mong cô gái 8X sẽ mạnh mẽ hơn, xem như đó là sự may mắn khi không phải gắn bó nửa đời còn lại với người có tính sở khanh”, Thanh tâm sự.

Thanh Tài công khai người yêu mới có gì sai?

Trước rất nhiều lời lẽ chê bai, chỉ trích Thanh Tài sở khanh, đểu cáng, anh Minh cho rằng, không ai có quyền phán xét hành động của chàng trai họ Đoàn đúng hay sai bởi người trong cuộc mới hiểu rõ nhất điều gì đang xảy ra. Tình cảm có những lý lẽ, cung bậc cảm xúc hai người yêu nhau mới hiểu, người ngoài làm sao cảm nhận được.

Anh thấy một số bạn lên án Thanh Tài vừa chia tay Ngọc Lan mới nửa tháng đã công khai tình mới rất buồn cười. Yêu là cả hai đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu nên sau một thời gian cảm thấy không hợp thì tan là điều rất bình thường. Nếu Tài chưa dứt khoát với Lan, anh đáng bị dư luận trách mắng, nhưng anh đã chia tay, chẳng có gì đáng phải bị nhiều người ghét bỏ như vậy.

Một nam độc giả khác cũng lên tiếng bênh vực nam diễn viên: "Tài sai vì công khai bạn gái mới quá sớm".

Theo quan điểm của số đông, khi yêu đương không thành, cả hai cần có thời gian để bình tĩnh, suy xét, nhận định xem cô gái đó ra sao, chàng trai ấy như thế nào, xung quanh có người nào khác xứng đáng hay không... Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn cách làm đó vì tính cách mỗi người một khác nhau. Có người thích giấu kín chuyện riêng tư nhưng có người muốn công khai cho nhiều người khác biết vì họ nghĩ họ chẳng làm gì sai phải lén lút hay sợ  hãi dư luận. Thanh Tài cũng nghĩ như thế nên mới quyết định thừa nhận chuyện tình cảm với người yêu mới.

Có lẽ Tài và Lan chưa thật sự có duyên nợ nên không cưới được nhau là ý kiến của Mai. Ngọc Lan hợp tác với Thanh Tài nhiều năm và là người cùng giới nên chắc chắn cô ấy phải biết rõ tính cách của anh ra sao mới quyết định yêu, cưới. Vì vậy, người ngoài cuộc không nên phán xét họ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý