Thanh Thanh Hiền sẽ tiết lộ nhiều bí mật trong đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Thanh Hiền sẽ tiết lộ nhiều bí mật trong đám cưới

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tâm sự chị chưa từng làm đám cưới và khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên chị lên xe hoa.

29/01/2015 11:38 AM
1,686

Trong buổi họp báo ra mắt hài Tết “Chuyện tình vườn chuối” vào sáng ngày 28/1 tại Hà Nội vừa qua, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn gặp phải trong quá trình làm phim. Bên cạnh đó, Thanh Thanh Hiền còn vui vẻ tiết lộ chuyện kết hôn với Chế Phong - con trai út của ca sĩ Chế Linh vào ngày 14/3 tới đây tại một khách sạn 5 sao và không gian tiệc cưới sẽ được tổ chức ngoài trời.

 - Ảnh 1

Nghệ sĩ Chế Phong - con trai út danh ca Chế Linh.

Trước đó, vào năm 2014, thông tin về chuyện kết hôn của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong cũng đã nhen nhóm xuất hiện trên mạng. Khi đó, chính nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã đăng trên trang cá nhân tấm ảnh cưới được cho là của nữ nghệ sĩ cải lương và con trai út ca sĩ Chế Linh kèm theo lời bình luận: “Sherlock Hinh vén màn bí mật”.

 - Ảnh 2

Tấm ảnh từng được danh hài Xuân Hinh chia sẻ trên trang cá nhân được cho là của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Đã từng có một đời chồng và hai con gái nhưng chị cho biết, lần kết hôn với Chế Phong này chị mới thực sự làm đám cưới và chính thức được lên xe hoa: “Tôi cũng khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tôi làm đám cưới và chưa từng được lên xe hoa. Đó là điều mà không phải ai cũng biết”.

 - Ảnh 3

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Chia sẻ thêm với báo giới tin vui kết hôn, chị cho biết: "Đám cưới của tôi sẽ là một cuốn truyện tiểu thuyết bằng hình ảnh. Tôi không muốn đám cưới của mình chỉ đơn giản là mọi người đến chúng mừng một cách bình thường, sau đó ăn uống linh đình... Tôi hy vọng mọi người sẽ đến để hiểu thêm về cuộc tình của chúng tôi, vì nó còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ”.

Diệu Linh (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Toàn cảnh đám cưới siêu dễ thương của Huỳnh Đông và Ái Châu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý