Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh sẽ làm đám cưới ngày 14/3

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh sẽ làm đám cưới ngày 14/3

Thông tin này đã được ca sĩ Long Nhật xác nhận trong một buổi gặp gỡ đầu năm.

04/03/2015 11:10 AM
15,916

Là bạn thân của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong – con trai Chế Linh, ca sĩ Long Nhật vừa hào hứng cho biết, anh đã nhận lời mời đám cưới của đôi bạn thân vào ngày 14/3 tới đây. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Đặc biệt, Long Nhật sẽ đích thân là MC cho đám cưới của đôi bạn thân.

 

 - Ảnh 1

Long Nhật bất ngờ tiết lộ thông tin về đám cưới của đôi bạn thân Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

 

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 cô con gái. Các cô con hiện đang sống với bố – nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Còn Chế Phong cũng từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, vì thế cả hai rất đồng cảm với nhau.

Là người ủng hộ cuộc hôn nhân này, danh ca Chế Linh bày tỏ: "Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi".

Chia sẻ về Thanh Thanh Hiền, danh ca Chế Linh cho hay, ông nhận thấy ở cô con dâu tương lai sự chững chạc, trong cả hành động lẫn suy nghĩ. Chính vì thế ông rất an tâm với cuộc hôn nhân của Chế Phong.

 

 - Ảnh 2

Thanh Thanh Hiền sẽ lên xe hoa lần 2 với Chế Phong - con trai Chế Linh vào ngày 14/3 tới.

 

Chuyện tình cảm của nghệ sĩ cải lương Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã được râm ran trong giới từ đầu năm 2014. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cả hai nghệ sĩ đều chọn cách im lặng và gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Cho đến gần đây, Thanh Thanh Hiền mới chính thức lên tiếng về lần kết hôn thứ 2 của mình.

Nữ nghệ sĩ đa tài cho biết, cô và Chế Phong đã có một khoảng thời gian "sống thử" rồi mới quyết định đi đến chuyện hôn nhân. Đặc biệt, Thanh Thanh Hiền còn háo hứng tiết lộ, dù đã qua một lần đò nhưng đây là lần đầu tiên cô được mặc áo cưới.

 

 - Ảnh 3

Cả hai từng trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân nên rất đồng cảm.

 

Nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Thanh Thanh Hiền cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam đa năng và đa dạng. Là một nghệ sĩ cải lương tiếng tăm, đồng thời cũng là một ngôi sao khá đắt show ở miền Bắc, Thanh Thanh Hiền cũng có thể hát rất hay chầu văn, ca Huế, ca trù, chèo.

DIỆU CHI (T.H)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý