Thanh Thảo 'chơi sang' ra mắt 4 album cùng lúc

msstit msstit @msstit

Thanh Thảo 'chơi sang' ra mắt 4 album cùng lúc

Trong dịp lưu diễn vừa qua, Thanh Thảo đã lên ý tưởng thực hiện một dự án album thật lạ, thật độc đáo để gửi đến khán giả. Dự án mang tên Gọi tên bốn mùa được chia thành 4 CD với 4 mùa trong năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông.

07/11/2014 08:36 PM
1,428

Nhận được sự động viên và biên tập của ca sĩ Quang Dũng, Thanh Thảo đã quyết định phát hành cùng lúc 4 CD mang tên Xuân- Hạ- Thu- Đông. Và dòng nhạc Thảo quyết định chọn chính là dòng nhạc xưa quen thuộc. Dự án được đặt tên "Gọi tên bốn mùa".

 - Ảnh 1

Thanh Thảo khoe lưng trần gợi cảm.

Hoạch định cho mình ngày phát hành là 11/11, cách 3 năm sau khi Thanh Thảo thực hiện live show Chuyện 11/11/11, như một kỷ niệm được ghi dấu lại của những chặng đường phấn đấu.

Trong thời gian chỉ có 2 tháng để thực hiện số lượng hơn 20 bài hát là cố gắng rất lớn của những cộng sự. Họ phải tăng cường lịch làm việc cả ngày và đêm cho Thanh Thảo hoàn thành dự án đúng ngày 11/11, và bản thân Thanh Thảo cũng chịu không ít áp lực công việc. Nhưng đến khi dự án hoàn tất, Thảo rất vui mừng và mong chờ sự đón nhận của khán giả.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Album lần này của Thanh Thảo có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tếng.

Với mong muốn cả 4 mùa luôn được khán giả yêu thương và nhớ đến, được hát suốt trong 4 mùa vì các bài hát rất quen thuộc từ giai điệu đến ca từ. Các ca khúc rất đặc trưng cho mỗi mùa và đã đi sâu vào lòng mọi người nhiều năm qua, nên khi trình bày lại những ca khúc nhạc xưa quen thuộc này thì Thảo cũng như ekip thực hiện phải nghĩ ra những cách hoà âm mới mẻ hơn để thu hút người nghe.

 - Ảnh 5

Album "Xuân" là dòng nhạc dance remix nonstop với sự hoà âm của Nguyễn Đình Vũ, album "Hạ" là dòng nhạc bolero với những bản tình ca về mùa hạ, về tuổi học trò rất trữ tình. Với sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh trong ca khúc Lưu bút ngày xanh.

Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo mời Phương Thanh tham gia trong album của mình. Được Phương Thanh nhiệt tình sắp xếp lịch phim để thu âm cùng nên Thảo rất vui. Cả hai hoà giọng rất ngọt ngào. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ trong Liên khúc Phượng buồn - Kỷ niệm nào buồn.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Album "Thu" là thể nghiệm mới của Thanh Thảo với dòng nhạc unplugged (live acoustic) do nhạc sĩ Minh Khang phụ trách thực hiện. Những khúc tình xưa quen thuộc nhưng qua phần hoà âm mới mẻ, trẻ trung cho người nghe cảm giác thú vị và cuốn hút. Album có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc Mùa thu yêu đương - sáng tác Lam Phương.

 - Ảnh 8

Album "Đông" cũng do nhạc sĩ Minh Khang phụ trách, với những tình khúc nổi tiếng viết về mùa đông, qua phần hoà âm lãng mạn, có chiều sâu cùng sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Mùa đông của anh.

Là người anh thân thiết của Thảo, khi nhận được lời mời, anh Hưng gật đầu không do dự và ngay hôm sau đã hoàn tất phần thu âm cùng Thanh Thảo mặc dù lịch làm việc vô cùng bận rộn. Album có sử dụng lại ca khúc nổi tiếng trong phim Bản tình ca mùa đông với lời Việt do ca sĩ Minh Quân cũng là cháu họ của Thanh Thảo viết.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Trên trang cá nhân của mình, Thảo cũng bày tỏ sự xúc động và vui mừng khi dự án "Gọi tên bốn mùa" nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều đồng nghiệp. Họ như tiếp thêm sức mạnh cho dự án để Thảo có thêm bước tiến mạnh mẽ hơn vào dịp năm mới 2015.

Ngoài phần nội dung, phần hình thức cũng gây thú vị vì lần đầu tiên trên hình ảnh bìa album, Thanh Thảo xuất hiện với mái tóc tém hiện đại, nhưng trang phục lại rất gợi cảm, tươi trẻ và thể hiện sự yêu đời.

Lần đầu tiên người chụp hình bìa cho Thanh Thảo là một bạn nữ 9x rất trẻ tên Tiên Nguyễn với những khoảnh khắc rất tự nhiên và có chiều sâu về Thanh Thảo. Bìa album do Gen Nguyễn thiết kế bắt mắt và thu hút ánh nhìn người xem. Hy vọng album sẽ gây được sự chú ý với khán giả về cả nội dung lẫn hình thức.

Hương Quỳnh

Video có thể bạn quan tâm: Phỏng vấn dàn diễn viên phim Interstellar

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý