Thanh Thảo gây ấn tượng mạnh trong bộ ảnh đen trắng

msstit msstit @msstit

Thanh Thảo gây ấn tượng mạnh trong bộ ảnh đen trắng

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ nổi tiếng tự tin khoe vóc dáng thon gọn cùng phong cách thời trang trẻ trung, xinh xắn.

21/12/2014 02:03 PM
3,861

Liên tục trong thời gian qua, Thanh Thảo đã có những biến chuyển tích cực về hình ảnh khi cho ra các album thời trang đẹp mắt và độc đáo. Bên cạnh đó, cô cũng rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình tại các sự kiện hay trên sân khấu biểu diễn. Đặc biệt, Thanh Thảo còn nỗ lực rèn luyện hình thể để có được ngoại hình thon thả với vòng eo đáng mơ ước.

Xuất hiện trong bộ ảnh đen trắng mới nhất, Thanh Thảo hớp hồn người xem qua gương mặt, nụ cười đẹp rạng rỡ và thần thái biểu cảm đa dạng, cuốn hút. Có thể thấy, danh hiệu “Búp bê” làng nhạc của Thanh Thảo vẫn đi cùng năm tháng đối với người hâm mộ đã luôn yêu quý dành tặng cho cô.

Song song đó, Thanh Thảo còn là một trong những ca sĩ đắt show nhất hiện nay. Cô liên tục có những chuyến biểu diễn trong nước lẫn ở nước ngoài. Mới đây, “người đẹp không tuổi” tiếp tục ghi dấu ở đêm nhạc của mình, khi thể hiện những ca khúc sâu lắng, ngọt ngào trong album mới mang tên “Gọi tên bốn mùa”. Ngoài ra, thông qua việc phát hành CD mới, Thanh Thảo còn kết hợp với nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa, nhằm chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn có được niềm vui đón Tết Nguyên Đán 2015.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của “búp bê” Thanh Thảo:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý