Thanh Thảo tiết lộ 'cát-xê của Quang Dũng từ 8.000 - 10.000 đô'

msstit msstit @msstit

Thanh Thảo tiết lộ 'cát-xê của Quang Dũng từ 8.000 - 10.000 đô'

Thanh Thảo tiết lộ cátxê của tình cũ Quang Dũng ở bên Mỹ lên đến 8.000 10.000 đô trong buổi ra mắt album mới của anh Những gì còn lại.

15/10/2014 08:33 PM
6,534

 

Chiều 14/10, ca sĩ Quang Dũng có buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu album mới mang tên Những gì còn lại. Thanh Thảo đã có mặt từ rất sớm tham dự sự kiện với trang phục cá tính.

 - Ảnh 1

Nữ ca sỹ là người đã góp tay hỗ trợ rất lớn cho Quang Dũng trong khâu phát hành và thực hiện album. Thanh Thảo đã đứng ra làm MC của buổi họp báo, cũng như chuẩn bị toàn bộ khâu hậu cần cho buổi giới thiệu CD mới của nam ca sỹ.

 - Ảnh 2

Thanh Thảo tiết lộ, thời gian qua Quang Dũng không có mặt thường xuyên tại Việt Nam vì bận chạy show tại hải ngoại. Thanh Thảo cho hay: "Cát-xê của anh ấy bên Mỹ lên đến 8.000 - 10.000 đôla (tương đương 160 triệu đến 200 triệu đồng) mỗi đêm, vì vậy, anh ấy rất chăm chỉ lưu diễn tại nước ngoài".

 - Ảnh 3

Quang Dũng cho biết thêm, lý do chính khiến anh liên tục ra nước ngoài lưu diễn trong thời gian này không chỉ đơn thuần vì cát-xê, mà vì con trai Bảo Nam hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Việc đi hát thường xuyên tại đây sẽ giúp anh có thêm cơ hội được gặp gỡ và ở gần con hơn.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Sau 2 năm chăm chút từng chi tiết từ biên tập, hòa âm, thu âm đến thiết kế, album Những gì còn lại vừa được ca sĩ Quang Dũng giới thiệu đến khán giả yêu nhạc như món quà cho mùa thu năm nay. Album chính thức phát hành vào ngày 15/10 trên toàn quốc.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Album gồm 11 nhạc phẩm mang giai điệu trữ tình sâu lắng, sở trường của ca sĩ Quang Dũng, với ca từ được các nhạc sĩ chăm chút rất lãng mạn và rất đẹp về tình yêu. Trong đó có những ca khúc được viết riêng tặng cho tiếng hát của Quang Dũng như: Đời có bao nhiêu ngày vui, Chợt nhớ, Một thời để yêu.

Điểm nhấn trong album là ca khúc chủ đề Những gì còn lại sáng tác của nhạc sĩ Nguyên Chương. Đây là ca khúc được cấp phép lần đầu tiên tại Việt Nam với tiếng hát Quang Dũng, một ca khúc đầy lãng mạn trong giai điệu và sâu lắng trong ca từ mà Quang Dũng đã yêu thích từ rất lâu, đến nay mới có điều kiện để phát hành trong album.

 - Ảnh 9

Quang Dũng đã hát những ca khúc trong album như đang tự tình và trải lòng cùng khán giả, với tất cả sự trọn vẹn của cảm xúc. Nghe Những gì còn lại, khán giả sẽ thêm trân quý dòng chảy yêu thương của dòng nhạc tình và hoài niệm đẹp đẽ về tình yêu mà các bài hát trong album nhắc nhớ. Album thực sự là món quà sâu lắng và dịu dàng, dành tặng cho những trái tim vẫn còn rung động bởi yêu thương.

Sau khi phát hành album, Quang Dũng sẽ tiếp tục các chuyến lưu diễn trong nước và ngoài nước để giới thiệu album đến khán giả gần xa. Đồng thời là những đêm nhạc ra mắt album tại các phòng trà ca nhạc.

Nguyên Vũ (Photo: Tiên Nguyễn)


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý