Thanh Thảo - Tôi chưa yêu ai là đại gia

msstit msstit @msstit

Thanh Thảo - Tôi chưa yêu ai là đại gia

Chân không dài, dáng không sexy nên tôi không có duyên với các đại gia, giọng ca Để ta say tiết lộ.

20/03/2012 08:30 AM
15,306

Thanh Thảo trần tình về những tình yêu mới.

- Những ngày qua, dư luận xôn xao thông tin về “người yêu đại gia” của Thanh Thảo. Chị có thể chia sẻ một chút với khán giả về mối tình này?

- Tôi không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chuyện yêu đương, tình ái bởi tôi yêu ai là chuyện rất cá nhân. Dẫu biết rằng mọi người quan tâm và muốn chúc mừng để tôi có được hạnh phúc, nhưng không ít người sẽ nhân cơ hội này soi mói và bàn luận. Vì thế tôi xin phép không trả lời về người yêu.

Điều tôi có thể nói rằng, tôi yêu một người rất bình thường, không nổi tiếng, không đẹp trai và không giàu có, nhưng anh tốt tính và thương tôi, như vậy là đủ rồi.

Vừa qua, tôi cảm thấy mệt mỏi vì chỉ vài tấm ảnh mang tính chất kỷ niệm được chụp từ rất lâu, đăng trên blog cá nhân bị đăng thành bài báo khiến dư luận xôn xao. Tôi chỉ xin hai chữ bình yên vào lúc này và xin được tôn trọng quyền riêng tư.

- Những người chị từng yêu đều đẹp trai, nổi tiếng và tài năng của showbiz Việt. Vậy trong chuyện tình cảm, chị đưa ra những tiêu chuẩn gì để chọn người yêu?

- Kén chọn và đặt ra một tiêu chuẩn cố định sẽ khiến tôi không bao giờ có được tình yêu đích thực. Tôi thuộc tuýp người yêu hết mình và tôn trọng cảm xúc thật sự.

- Nhan sắc và sự nổi tiếng luôn gắn liền với hai chữ đại gia. Chị cũng có đại gia chống lưng nên liên tục bị lỗ trong các dự án, nhưng chị vẫn làm?

- Nhan sắc tôi bình thường, chân không dài, dáng không sexy, nên tôi không có duyên với các đại gia. Tôi chưa bao giờ yêu ai là đại gia cả.

Tôi cá tính, thích tự lập, tự quyết định cuộc đời mình, không lệ thuộc vào ai. Tôi yêu nghề nên dù khó khăn hay nợ nần vì nghề nghiệp, tôi cũng làm cho thỏa đam mê. Tiền bạc mất đi có thể kiếm lại, nhưng có những phút thăng hoa tiền bạc không mua được. Tôi ngẫng cao đầu khẳng định là tôi chưa từng lợi dụng ai về tiền bạc. Hiện nay, tôi vẫn mắc nợ vài đối tác sau live show và đang trả dần (Cười).

- Điều gì là động lực mạnh mẽ nhất giúp chị hoàn thành live show kỷ niệm 15 năm ca hát - chương trình ghi dấu thời gian dài chị gắn bó với nghệ thuật?

- Tôi nghĩ đó là lòng yêu nghề, ý chí vươn lên và sự mạnh mẽ. Một khi tôi đã quyết làm một việc gì, khó khăn cách mấy tôi cũng phải làm bằng được mới thôi.

- Trong chương trình, chị có kể về thời gian đầu đi hát, kiếm được đồng tiền rất khó khăn. Vậy chị sử dụng số tiền lần đầu đi hát đó vào mục đích gì? Chị có gửi tiền phụ giúp cho gia đình không?

- Đến giờ, tôi vẫn giao em gái là Thụy Anh quản lý tiền hát giúp. Tôi xài hoang phí lắm, nên tôi chẳng dành dụm để làm giàu. Nhưng tôi thích được lo cho cả gia đình đầy đủ, tiếc là vẫn còn nhiều thứ tôi vẫn chưa thể giúp được cho gia đình.

- Tình cảm của chị và em gái Thụy Anh rất tốt đẹp, nhưng vì sao chị không lăng xê em gái nổi tiếng hơn?

- Thụy Anh giỏi và rất lanh lẹ. Hiện nay, em có thể thay thế tôi là nhà tổ chức chương trình, tự quản lý công ty Thanh Thảo Production. Nhưng tôi không thích Thụy Anh theo con đường đó bởi Thụy Anh bây giờ là "tay phải" của tôi. Tôi muốn giữ em tôi ở vị trí hiện nay để chị em hỗ trợ lẫn nhau sẽ tốt hơn.

- Trải qua nhiều khó khăn như vậy, chị thấy mình được và mất gì?

- Bên cạnh những khó khăn và gian khổ, tôi thấy mình rất may mắn. Cái được lớn nhất của tôi là trở thành Thanh Thảo như ngày hôm nay.

- Vậy trong chặng đường nghệ thuật, điều gì khiến chị ray rứt đến giờ vẫn chưa làm được?

- Tôi vẫn mong mình được như thời 20 - 25 tuổi, tôi sẽ làm nhiều hơn trước đây. Thời ấy, mỗi năm tôi ra 2 album, 2 DVD, làm live show "rần rần" và liên tục nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo cho nghề nghiệp. Đến tuổi này, tôi có vẻ đằm xuống một chút, muốn ra một sản phẩm nào tôi cũng phải từ từ thực hiện, không ào ào như trước.

- Cách sống đôi khi ảnh hưởng rất lớn đến thái độ, quyết định trong công việc. Chọn cách sống bình thản có khi nào làm chị giảm nhiệt huyết với âm nhạc?

- Mỗi người khi lớn lên thì suy nghĩ cũng khác, tôi yêu thích sự bình thản trong tâm hồn nhưng không có nghĩa là hết sung sức. Ví dụ như năm vừa qua, tôi gặp nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn quyết tâm thực hiện một live show đáng nhớ. Tôi cũng cần dành thời gian cân bằng mọi thứ. Hiện tại, tôi đang nạp năng lượng để thực hiện nhiều dự án mới hơn trong năm.

- Trong các ca sĩ nam từng song ca ăn ý, chị có ấn tượng với người nào nhất?

- Tôi hát song ca với nhiều người, nhưng người hát nhiều nhất là Đan Trường và Quang Dũng. Hát với anh Bo, tôi thấy mình hồn nhiên hơn, còn với Quang Dũng lại sâu lắng. Nói chung, cả hai người đều tạo cảm xúc mạnh mỗi khi hát song ca chung.

- Đan Trường từng tiết lộ, anh ấy có tình cảm với chị trong thời kỳ mới bước vào ca hát. Còn chị có cảm nhận được tình cảm của anh ấy dành cho mình lúc đó và hiện tại?

- Trong trái tim của tôi, Đan Trường luôn có một vị trí quan trọng mà không ai thay thế được. Bao năm trôi qua tình cảm vẫn như thế. Tôi luôn trân trọng tình cảm anh Trường đã dành cho mình.

- Chị đã tổ chức cuộc thi "Be a Start" để tìm kiếm người mới. Nhưng chàng ca sĩ này vẫn chưa có hoạt động hay dấu ấn riêng như những người mới của công ty trước đây. Phải chăng từ bài học của Ngô Kiến Huy nên chị cẩn trọng hơn?

- Sau sự việc với Music Box và Ngô Kiến Huy, tôi đã có cách nhìn người khác và thận trọng hơn. Thú thật, tôi có phần nản chí và cũng cần ai đó "châm ngòi" để cảm hứng trỗi dậy.

Quách Bảo Đăng là nhân tố mới, em ấy rất có thực lực. Nhưng một năm qua, em còn đang theo học tại trường,phải ổn định dần cuộc sống mới tại Sài Gòn. Vì thế, tôi vẫn chưa cho em xuất hiện nhiều. Nhưng năm nay, tôi sẽ thực hiện các dự án âm nhạc cho Quách Bảo Đăng.

Bé Jacky nhiều người khẳng định là con của Ngô Kiến Huy.

- Nhiều người cho rằng, chị và Ngô Kiến Huy đường ai nấy đi là vì Huy lên chức bố nhưng không thành thật nhận lỗi, khiến chị phải "nổi cơn thịnh nộ"?

- Tôi nghĩ, trên đời này ai được làm cha làm mẹ cũng là điều may mắn và hạnh phúc. Con cái là trời cho, nếu có thì nên nhận, chối bỏ làm gì để mang tội. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì liên quan đến Ngô Kiến Huy bởi vì em đã trưởng thành, cần phải chịu trách nhiệm với tất cả những gì mình làm.

- Hiện nay ai cũng biết chị đang nuôi dưỡng bé Jacky. Cậu nhóc rất đẹp trai, kháu khỉnh. Tuy không phải con do chị đẻ ra, nhưng chị yêu thương và chăm sóc cháu như con ruột. Vì sao chị không tranh thủ sinh cho mình một đứa con?

- Hiện tại, điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là mỗi khi về đến nhà, ôm Jacky vào lòng, hôn con từ đầu đến chân, cho con bú, thay tả và chơi đùa với con. Trộm vía, Jacky rất kháu khỉnh và ngoan, bé ít khóc nhè, hay cười với mẹ và thông minh lắm. Tôi hãnh diện về con trai bé nhỏ.

Tuy tôi không mang nặng đẻ đau, nhưng tôi xem Jacky như con ruột. Đêm đêm nhìn con ngủ bên cạnh, mọi ưu phiền tan biến. Đích thân tôi thức dậy mỗi đêm hai lần để cho con bú sữa bình. Mỗi khi đi nước ngoài, cả một vali toàn đồ em bé. Tôi tự tay mua sữa cho đến từng vật dụng nhỏ nhất cho con mỗi khi có dịp đi lưu diễn.

- Chị có ý định trở thành single mom?

- Có nhìn thấy những khó khăn, vất vả, sự tủi thân của những bà mẹ đơn thân sẽ thấy họ can đảm và đáng nể phục như thế nào. Còn tôi chưa chắc mình có can đảm để vượt cạn một mình. 

Dù Thanh Thảo đã khoác lên mình "chiếc áo mới" sau một năm nhiều biến động, nhưng cô vẫn còn nhiều nỗi buồn đeo đẳng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý