Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã ‘chết’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã ‘chết’

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã mà chết, Thanh Thủy vẫn quyết giấu tội cho con trai khi bị Diêm Vương thắc mắc về cái chết.

25/06/2015 11:07 AM
20,991

Thanh Thủy là một trong những gương mặt xuất sắc, được xem là thế hệ vàng của thế hệ diễn viên kịch nói ở Sài Gòn sau năm 1975. Chị được công chúng yêu thích qua rất nhiều vai diễn, từ trẻ con đến đào thương, lẳng lơ và thậm chí là những vai lão… Ở mỗi vai diễn, chị luôn tìm tòi những cách thể hiện khác nhau, mang đến cho người xem sự thích thú.

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 0

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 1

Và với chị, đến giờ cũng không lý giải được tại sao khi được hoá thân vào vai những bà mẹ, người phụ nữ gian khó thì diễn tự tin hơn, vào vai rất nhẹ nhàng, tự nhiên như trút hết ruột gan. “Còn khi đảm nhận những vai diễn khác thì tôi phải diễn rất nhiều. Lúc ấy, tôi phải lên “chi tiết” cho vai diễn của mình” – nghệ sĩ Thanh Thuỷ chia sẻ.

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 2

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 3

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 4

Thanh Thủy vẫn che giấu tội cho con trai dưới Diêm Vương

Chính vì thế khi tham gia vào Diêm Vương Xử Án tập 8 “Đứa con Diêm Vương đánh” bên cạnh Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Hứa Minh Đạt… với vai diễn một người mẹ tảo tần, suốt đời vì con, Thanh Thủy hết sức tuyệt vời khi liên tục khóc cười cùng nhân vật.

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 5

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 6

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 7

Tập 8 mở đầu bởi sự náo loạn chốn Diêm Cung của bà Hai (Thanh Thuỷ). Phán Quan tra sổ sinh tử thì phát hiện bà Hai chưa tới số chết liền tra xét nguyên nhân. Lúc đầu bà nói dối là bị té nhưng sau khi khi bị tra xét cặn kẽ bà mới chịu khai nhận con của mình là Mã Văn Đức (Hứa Minh Đạt) say rượu xô bà ngã mà chết. Nghe vậy, Diêm Vương tức giận sai Ngưu Đầu - Mã Diện cầu hồn người con bất hiếu xuống âm phủ trị tội. Do người mẹ van xin, Diêm Vương mềm lòng và cho người con 2 năm để học cách hiếu thảo với mẹ mình.

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 8

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 9

Thanh Thủy bị con trai say rượu xô ngã chết 10

Liệu Mã Văn Đức có tu tâm dưỡng tánh hay chứng nào tật nấy? Tất cả sẽ có trong tập 8 của Diêm Vương Xử Án phát sóng lúc 21h ngày thứ năm (25/6) trên kênh THVL1.

Xem thêm

  • Lê Khánh giả trai đi bắt ghenLê Khánh giả trai đi bắt ghen
  • Diêm Vương xử án: Trấn Thành hả hê khi được nằm trên đống 'vàng'Diêm Vương xử án: Trấn Thành hả hê khi được nằm trên đống 'vàng'
  • Chồng Lê Khánh tình nguyện làm 'nô lệ' cho vợChồng Lê Khánh tình nguyện làm 'nô lệ' cho vợ
  • Diêm Vương xử án: Lê Khánh giận chồng đập điện thoạiDiêm Vương xử án: Lê Khánh giận chồng đập điện thoại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý