Thanh Thúy làm ‘vợ’ Quang Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Thúy làm ‘vợ’ Quang Linh

Thanh Thúy đã làm vợ của ca sĩ Quang Linh khi thể hiện ca khúc ‘Vợ chồng quê’. Nam ca sĩ còn diện áo màu hồng để ‘tông xuyệt tông’ với ‘bà xã’ Thanh Thúy.

03/05/2015 05:03 PM
2,169

Có thể nói “Dấu Ấn” Thanh Thúy là liveshow chỉn chu về mặt hình ảnh, dàn dựng và thành công trọn vẹn. Tuy là liveshow nhạc đỏ, nhưng chương trình không lạm dụng cảnh khói lửa, bom đạn hay quá nặng nề về mặt chính trị mà lại rất nhẹ nhàng và đầy cảm xúc.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 0

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 1

Thanh Thúy làm liveshow về nhạc đỏ

Liveshow “Dấu Ấn” Thanh Thúy mở đầu bằng chuỗi ca khúc truyền thống cách mạng: “Biết ơn Võ Thị Sáu”, “Cô gái Sài Gòn đi tải đạn” và “Xuân chiến khu”.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 2

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 3

Liên khúc “Cô gái Pako - con cháu Bác Hồ”, “Cô gái vót chông” và “Tiếng chày trên sóc Bombo” cũng nhận được nhiều sự cổ vũ từ phía khán giả.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 4

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 5

Ca khúc “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây” đã in sâu trong trái tim nhiều thế hệ khán giả... Trong liveshow, ca khúc được thể hiện bởi nữ ca sĩ và NSƯT Tạ Minh Tâm.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 12

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 18

Ở dòng nhạc quê hương, Thanh Thúy có phần song ca ăn ý cùng với NSƯT Lê Tứ trong ca khúc “Dạ cổ hoài lang”.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 6

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 7

Sau khi trở thành chinh phụ của NSƯT Lê Tứ, Thanh Thúy tiếp tục làm cô vợ quê của ca sĩ Quang Linh trong ca khúc “Vợ chồng quê”. Nam ca sĩ đã diện áo màu hồng để “tông xuyệt tông” với “bà xã” Thanh Thúy.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 16

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 17
Thanh Thúy cười tít mắt bên "ông xã" Quang Linh

Do đã nhiều lần song ca cùng nhau nên Đức Tuấn và Thanh Thúy phối hợp rất ăn ý và hòa quyện với nhau trong ca khúc “Khát vọng”.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 8

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 9

Ca sĩ Tùng Dương là giọng ca mà Thanh Thúy rất yêu mến cũng góp mặt trong phần cuối của chương trình với ca khúc “Bài ca hy vọng” được phối khí hoàn toàn mới bởi nhạc sĩ trẻ Dương Cầm. Giọng hát khỏe và cao vút của cả hai trong ca khúc này đã khiến khán giả sởn da gà.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 10

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 11

Liveshow “Dấu Ấn” Thanh Thúy kết thúc với hai ca khúc “Việt Nam quê hương tôi” và “Việt Nam ngày mới” như lời tri ân của Thanh Thúy và chương trình “Dấu Ấn” tới các thế hệ đi trước đã hy sinh để đất nước được hòa bình, độc lập, ấm no và hạnh phúc.

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 13

Thanh Thúy làm vợ Quang Linh 14

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý