Thành tích giảm 62 kg của cô nàng béo

mesu mesu @mesu

Thành tích giảm 62 kg của cô nàng béo

Từ một cô nàng béo phì mắc chứng trầm cảm, Lisa trở nên vui vẻ, năng nổ hơn rất nhiều nhờ nghị lực giảm cân đáng khâm phục.

10/09/2014 08:36 AM
3,255

Sinh trưởng trong gia đình lao động bình thường ở Chicago, Mỹ, nhưng Lisa Jarrett lại sở hữu thân hình béo tròn trục do ảnh hưởng từ những thói quen ăn uống xấu. Cả cha mẹ cô đều mắc bệnh béo phì vì thường xuyên dùng những đồ ăn có lượng chất béo khổng lồ như thịt mỡ, rau quả đóng hộp, khoai tây chiên, thịt chiên, rán, nướng. Mọi việc tồi tệ đến mức, cô nàng sinh năm 1983 bị trầm cảm và phải uống thuốc điều trị do tự ti về ngoại hình nặng 153 kg của mình. Thậm chí, vào năm 2010, cô đã đau khổ, uống rượu và nghĩ đến việc tự tử khi chia tay với bạn trai vì anh ta chê Lisa quá mập. Điều này đã tạo sức mạnh ghê gớm, thôi thúc cô nàng 31 tuổi quyết tâm giản cân để có vóc dáng mi nhon hơn.

3-4445-1410233625.jpg

Lisa Jarrett ục ịch, nặng nề trước khi giảm béo.

Quá trình

Lisa đã có sự thay đổi ngoạn mục trong chế độ ăn uống bằng việc chỉ chọn những thực phẩm lành mạnh, hạn chế thức ăn chứa chất béo, nhiều đường. Nguyên tắc của cô rất đơn giản: Hạn chế nhưng không loại bỏ hoàn toàn đồ ngọt, không ăn quá no, chỉ nạp vừa đủ để cơ thể có đủ năng lượng làm việc cả ngày, uống nhiều nước, chăm ăn hoa quả tươi, rau xanh. Thực đơn một ngày như sau:

- Bữa sáng: Cháo yến mạch nấu với sữa không đường hoặc protein dạng lỏng.

- Bữa trưa: Súp gà hoặc salad gà.

- Bữa tối: Một quả trứng luộc và một cốc nước ép cần tây.

2-1114-1410233625.jpg

Gương mặt thanh thoát hơn sau khi giảm 62 kg (phải).

Lisa Jarrett cho biết khẩu phần ăn chỉ đóng vai trò nhỏ trong chế độ giảm cân của cô vì "thỉnh thoảng tôi vẫn nếm chút đồ ngọt như chocolate, bơ do tính chất công việc ở tiệm bánh đòi hỏi phải tạo sự cân bằng hương vị". Thế nhưng, ngoài giờ làm, cô không hề ăn thêm đồ ngọt ở bất cứ đâu, kể cả khi về nhà. Bỏ thói quen uống rượu cũng giúp cơ thể cô nhẹ nhàng, thoải mái, suy nghĩ tích cực hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chìa khóa quan trọng nhất giúp Lisa Jarrett như "có được cuộc sống thứ hai" là năng hoạt động bên ngoài và chăm chỉ tập thể dục. Hàng ngày, sau khi kết thúc ngày làm việc tại tiệm bánh, nàng mập đều siêng năng tới phòng thể hình và thực hiện nâng tạ, các bài tập chú trọng vào eo, đùi, bụng nhằm đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Không những thế, cô còn đạp xe gần 50 km, trong đó có 10 km đường rừng với tần suất 2-3 lần/tuần.

Kết quả

1-6245-1410233625.jpg

Lisa vẫn đang ăn uống theo chế độ và siêng tập thể dục nhằm giúp ngoại hình gọn gàng hơn (phải).

Sau 10 tháng duy trì chế độ ăn kiêng lành mạnh và chăm vận động, Lisa Jarrett đã khiến mọi người phải "tròn mắt" trước thành quả giảm được 62 kg của mình. So với hình ảnh trước đây, cô nàng mập đã nhỏ nhắn hơn rất nhiều với cơ thể săn chắc, đặc biệt là vòng hai đã thu gọn một cách ngoạn mục. Hiện tại, cân nặng của Lisa đang ổn định ở ngưỡng 91 kg và cô vẫn kiêng khem để tiếp tục giảm béo.

Chia sẻ trên tờ The Huffington Post, Lisa bật mí: "Vòng eo của tôi đã nhỏ trở lại như hồi còn thanh niên. Tôi thực sự hạnh phúc vì dường như có được cuộc sống thứ hai. Thỉnh thoảng tôi vẫn băn khoăn nếu không có những vấp ngã thì liệu tôi có được nghị lực phi thường để thay đổi bản thân hay không. Khó khăn có thể vực ta đứng dậy để thực hiện những việc mà từ trước tới giờ ta chưa từng làm hoặc nghĩ là nó không tưởng. Chỉ cần có lòng quyết tâm, mọi thứ đều có thể".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý