Thành tích giảm cân đáng nể của sao Việt

mesu mesu @mesu

Thành tích giảm cân đáng nể của sao Việt

Chăm chỉ tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, từ thân hình mũm mĩm các sao đã tỏa sáng trên sân khấu đầy tự tin với vóc dáng của mình.

19/12/2014 03:21 PM
6,956

Thành tích giảm cân đáng nể của sao Việt
Thành tích giảm cân đáng nể của sao Việt

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên giảm 14kg

sao viet, giam can, hoa hau cao ky duyen, van mai huong, bui anh tuan, a hau hoang anh,

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp quốc gia - Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến bao người ngưỡng mộ khi trở thành hoa hậu ở độ tuổi 18. Cô sinh viên của trường đại học Ngoại Thương không chỉ có bảng thành tích ấn tượng trong học tập, thể thao mà còn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo và sau khi trở thành hoa hậu người đẹp bật mí hành trình giảm cân khốc liệt của mình để có được thân hình như ngày hôm nay. Chính điều này đã làm nhiều người thêm niềm tin vào công cuộc làm đẹp tự nhiên của mình. 

Ít ai biết được trước khi đăng quang ngôi vị cao quý cô nàng từng sở hữu thân hình 'mũm mĩm' với chiều cao lý tưởng 1m70 nhưng cân nặng lên tới 70kg. Chia sẻ quá trình giảm cân của mình Kỳ Duyên chọn thực đơn chủ yếu là rau, thịt, trái cây, sữa, uống nhiều nước và hoàn toàn nói không với tinh bột. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có được thân hình cân đối. Sau 3 tháng miệt mài tập luyện, cân nặng của Kỳ Duyên đã giảm khá đáng kể. Không từ bỏ ước mơ, số cân đó vẫn chưa thực sự làm Kỳ Duyên hài lòng nên khi vào lớp 12 và ngay cả khi học Đại học, nộp Hồ sơ đăng ký thi Hoa hậu thì cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục và kết hợp ăn uống điều độ để ép cân. Và không phụ lòng kiên trì trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 1 tháng, cân nặng của người đẹp ở mức 59 kg cùng vòng eo 63cm. Thật đáng ngưỡng mộ cho thành tích giảm 14kg của tân Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Hoàng Anh giảm 15kg

sao viet, giam can, hoa hau cao ky duyen, van mai huong, bui anh tuan, a hau hoang anh,

Trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012, Á hậu Đỗ Hoàng Anh từng khiến người hâm mộ khâm phục khi giảm thành công 15kg để tham gia tự tin đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Chia sẻ bí quyết của mình Đỗ Hoàng Anh cho biết cô chăm chỉ chạy bộ mỗi sáng và lập riêng cho mình một thực đơn ăn kiêng. Và Hoàng Anh cũng tâm sự rất thật rằng, quá trình giảm cân cực kỳ gian khổ đòi hỏi phải nỗ lực, quyết tâm chiến thắng chính bản thân mình thì mới mong thành công được. Và thành công cũng là phần thưởng xứng đáng cho Hoàng Anh đó chính là ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi.

Văn Mai Hương giảm 6kg

sao viet, giam can, hoa hau cao ky duyen, van mai huong, bui anh tuan, a hau hoang anh,

Á quân Vietnam idol 2012 với giọng hát hay và gương mặt thiên thần, thế nhưng những ngày đầu xuất hiện trên sân khấu Văn  Mai Hương khiến nhiều người ngỡ ngàng về thân hình có vẻ mũm mĩm. Sau một thời gian tích cực giảm cân nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp Văn Mai Hương đã có được vóc dáng mảnh mai, thon gọn quyến rũ hơn. Chia sẻ về hành trình giảm cân của mình nữ ca sĩ cho biết cô đã  áp dụng một chế độ ăn uống với nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ, hạn chế tối đa thực phẩm chứa nhiều chất béo, cholestrol và tích cực ăn thật nhiều trái cây và uống thật nhiều nước lọc. Ngoài ra,việc tập luyện cũng được chú trọng, cô xuyên tập thể dục buổi sáng và các bài huấn luyện ở phòng tập cũng như các bài tập vũ đạo là các tốt nhất để đốt cháy calo và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Dễ dàng nhận thấy một Văn Mai Hương hoàn toàn khác với cân nặng từ 54 kg giảm xuống 48 kg.

Hà Anh Tuấn giảm 40kg

sao viet, giam can, hoa hau cao ky duyen, van mai huong, bui anh tuan, a hau hoang anh,

Nổi tiếng từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006, chàng ca sĩ điểm trai Hà Anh Tuấn với giọng hát trữ tình sâu lắng có lẽ là sao nam có thành tích giảm cân 'khủng' nhất hơn cả các nữ nghệ sĩ. Thời điểm là học sinh của trường cấp 3 trọng lượng của Hà Anh Tuấn đạt đến 110kg nhưng khi trở về sau thời gian du học bên Đức thân hình anh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi chỉ còn 70kg. Bật mí về hành trình giảm cân 'khủng' của mình, nam ca sĩ cho biết “Thức ăn chính của Hà Anh Tuấn là cà rốt. Hà Anh Tuấn cứ nhai và nuốt cà rốt cho đến khi no. Ngoài ra, Hà Anh Tuấn còn chế biến nhiều món ăn khác nhau từ cà rốt để giúp giảm cân nhanh chóng”. Kết hợp giữa chế độ ăn khoa học cùng tập luyện thể dục thường xuyên đã giúp Hà Anh Tuấn đạt được thân hình 'mi nhon' như hiện tại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý