Thanh Tú, Kiều Anh dịu dàng tươi trẻ với áo dài truyền thống

msstit msstit @msstit

Thanh Tú, Kiều Anh dịu dàng tươi trẻ với áo dài truyền thống

Hai người đẹp Thanh Tú, Kiều Anh dịu dàng khi diện những mẫu áo dài mang đậm sắc màu truyền thống của nhà thiết kế Lan Hương.

26/01/2015 04:43 PM
1,838

NTK Lan Hương vừa vinh dự nhận lời mời của đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam Tại Đức tham dự ngày khai mạc năm văn hóa Việt Nam tại Đức. Đây là chương trình văn hóa đầu tiên trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đức và Việt Nam.

Trong ngày khai mạc trọng đại (27/1) tại thành phố Berlin, NTK Lan Hương sẽ trình diễn hơn 50 mẫu áo dài trong các bộ sưu tập Huyền thoại Đông Hồ, Nàng Sen... Đây là những bộ sưu tập áo dài mang đậm sắc màu truyền thống được thêu bằng tay rất công phu trên chất liệu tơ tằm. Đặc biệt là những tấm áo dài truyền thống kết hợp với những tấm khăn lụa thêu tay cao cấp.

 - Ảnh 1

Các mẫu áo dài sẽ được trình diễn trước quan khách cao cấp giữa hai chính phủ Đức và Việt Nam, các khách mời danh dự là các đại sứ đặc mệnh toàn quyền cùng bạn bè thân hữu ngoại giao đoàn các nước tại Đức.

Đêm trình diễn áo dài sẽ là một không gian văn hóa mang đậm nét đẹp truyền thống của Việt Nam với những tà áo dài nối liền hai thế kỷ.

Một lần nữa, NTK Lan Hương vinh dự mang vẻ đẹp tà áo dài truyền thống Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Xem trước một số mẫu áo dài của nhà thiết kế Lan Hương sẽ được trình diễn trong sự kiện khai mạc năm văn hóa Việt Nam tại Đức:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Tiểu Phong (Ảnh: Lê Chí Linh)

Xem thêm clip:

Chàng trai năm ấy: Phạm Quỳnh Anh hóa tắc kè hoa đầy màu sắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý