Thành viên AXN - Trần Nguyên bất ngờ qua đời vì đột quỵ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thành viên AXN - Trần Nguyên bất ngờ qua đời vì đột quỵ

Trần Nguyên thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời AXN qua đời khi mới 34 tuổi.

04/05/2017 07:48 PM
10,203

Trần Nguyên - thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời AXN qua đời khi mới 34 tuổi.

Tin tức Trần Nguyên qua đời được nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ, cũng là một thành viên của AXN thông báo trên trang cá nhân.

Được biết, Trần Nguyên qua đời bất ngờ tối qua, ngày 3/5 do bị đột quỵ. Lưu Chí Vỹ bày tỏ sự ngỡ ngàng và tiếc nuối vì sự ra đi quá nhanh của một người bạn, người anh em.

Trần Nguyên cùng với Lưu Chí Vỹ, Nhất Trung và Lâm Nhật Huy là những thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng cùng thời với những boyband vang bóng một thời của Vpop như 1088, Weboys và GMC.

Thành viên AXN - Trần Nguyên bất ngờ qua đời vì đột quỵ - Ảnh 1

Trần Nguyên (giữa) cùng AXN khi nhóm còn hoạt động.

Mặc dù phải cạnh tranh với các nhóm nhạc “đình đám” như: MTV, Mắt Ngọc, GMC,… thì AXN vẫn có được một chỗ đứng nhất định ở Vpop thời bấy giờ. Bởi AXN lựa chọn cho mình một dòng nhạc “thị trường”, và những ca khúc chủ yếu nói về tình yêu, tình bạn khiến khán giả dễ nhớ, dễ truyền tai nhau.

Tuy nhiên, sau 2 năm hoạt động vô cùng năng nổ, AXN tan rã vào năm 2006. Sự rời đi của Lưu Chí Vỹ, sau đó là đến Nhất Trung, dù về sau có sự bổ sung của Phan Minh cũng khiến nhóm khó lấy lại hào quang thời đỉnh cao.

Tuy nhiên, AXN cũng có những bản hit vừa nghe là nhớ vô cùng quen thuộc với khán giả như "Người ấy và tôi em chọn ai", "Mong người ta luôn tốt luôn yêu em", "Trái tim khắc tên anh và em"…

Trần Nguyên sinh năm 1983, quê gốc ở Đắk Lắk. Sau khi AXN tan rã anh đã tiếp tục sự nghiệp ca hát với một vài ca khúc riêng như "Đã hết duyên nợ kiếp này", "Để đau thương cho riêng mình", "Căn nhà vắng đôi tình nhân",…

Dù vậy, sau đó nam ca sĩ chuyển hướng sang kinh doanh, anh lập gia đình và rời showbiz Việt, chính thức nói lời từ biệt với sự nghiệp ca hát.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý