Thành viên Big Bang kiện nữ đồng nghiệp lừa đảo 2 tỷ won

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thành viên Big Bang kiện nữ đồng nghiệp lừa đảo 2 tỷ won

(ĐSPL) Seungri của Big Bang là nạn nhân của một vụ lừa đảo bất động sản trị giá lên tới 2 tỷ won (khoảng 1.6 triệu đô la).

05/01/2016 07:57 PM
46

(ĐSPL) - Seungri của Big Bang là nạn nhân của một vụ lừa đảo bất động sản trị giá lên tới 2 tỷ won (khoảng 1.6 triệu đô la).

Ngày 4/1/2016, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Seungri - thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng Big Bang chính thức đâm đơn kiện nữ ca sĩ đàn chị Shin Eun Sung vì cô này lừa đảo của anh 2 tỷ won.

Thành viên Big Bang khởi kiện nữ đồng nghiệp lừa đảo 2 tỷ won - Ảnh 1Phóng to

Dù còn trẻ tuổi, Seungri đã có thu nhập rất "khủng".

YG Entertainment - công ty quản lý của anh cho biết: "Mặc dù đây là vấn đề riêng của Seungri nhưng công ty sẽ sát cánh với cậu ấy. Thật là một sự việc đáng tiếng! Công ty cũng sẽ có những can thiệp để giúp Seungri chịu tổn thất ít nhất có thể".

Shin Eun Sung bước chân vào làng giải trí Hàn từ năm 2003 với album "New Silver Star", sau đó một năm cô nàng cho ra mắt album "Bye Bye" và từ đó đến nay không có hoạt động gì nữa. Được biết, công ty quản lý do chính cô này lập ra cũng đã phá sản vào năm trước nên truyền thông vẫn chưa thể liên lạc được với nữ ca sĩ để lấy phát ngôn về vụ việc.

Trong đơn khởi kiện chỉ ra, Shin Eun Sun đã biến mất với số tiền khoảng 2 tỷ won, tương đương với 1.6 triệu USD của Seungri. Cô này tiếp cận Seungri vào tháng 6/2014 với một lời đề nghị đầu tư bất động sản và bởi vì hai người đã quen nhau từ trước nên anh đã đồng ý và đầu tư một số tiền lớn.

Vào tháng 8/2014 cô này lại tiếp tục hỏi vay Seungri 50 triệu won nữa, nâng tổng số tiền Shin Eun Sun cầm của anh lên tới 2 tỷ won.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài không thấy hồi âm từ nữ ca sĩ đàn chị cho khoản đầu tư của mình, Seungri đã hoàn thành thủ tục kiện tụng Shin Eun Sung về tội lừa đảo và gian lận vào ngày 19/12/2015 vừa rồi.

Phản ứng của cư dân mạng trước tin tức này là hoàn toàn ủng hộ Seungri. Người hâm mộ cho rằng mặc dù nam ca sĩ kiếm được rất nhiều tiền và có tài sản vượt trên số tiền bị mất rất nhiều nhưng đều là công sức của anh vất vả kiếm được, Seungri thậm chí đã kiếm tiền từ năm 17 tuổi và luôn thể hiện sự trân trọng đối với những gì mình làm được. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng YG nên thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ hơn với nghệ sĩ của mình.

Vi An/Theo Koreaboo

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý