Thành viên nhóm HKT gặp tai nạn nghiêm trọng trước chuyến lưu diễn

biettuot biettuot @biettuot

Thành viên nhóm HKT gặp tai nạn nghiêm trọng trước chuyến lưu diễn

(Ngoisao.vn) – Thành viên Hồ Gia Hùng của nhóm HKT gặp phải tai nạn giao thông khá nghiêm trọng trước khi đi lưu diễn tại Đài Loan cùng nhóm.

03/09/2014 10:39 AM
2,512

Tai nạn này khiến Hồ Gia Hùng bị nứt xương hàm và chấn thương nghiêm trọng, cũng gây ảnh hưởng khá lớn tới lịch diễn của nhóm HKT, trong suốt thời gian vừa qua HKT đã không xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc.


Phim chụp lại vết thương vụ tai nạn của thành viên nhóm HKT

Vừa qua, khi sức khỏe của Hồ Gia Hùng đã tạm ổn định, nhóm HKT nhận lời cùng nam ca sĩ trẻ Khánh Vũ tham dự đêm nhạc tại Đài Loan để cùng đón trung thu ấm áp với các kiều bào nơi đây. Đêm nhạc này cũng có sự góp mặt của các ca sĩ: Châu Khải Phong, danh hài Trường Giang, Hoàng Châu, Lâm Chấn Huy...


HKT phải tuyển thành viên mới để đảm bảo đội hình cho chuyến lưu diễn

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Hồ Gia Hùng cũng chưa hoàn toàn tốt nên việc nam ca sĩ trẻ Khánh Vũ có mặt là để nhóm HKT kịp thời thay thế thành viên để mang đến những phần trình diễn chất lượng cho kiều bào tại xứ Đài.


Có thể HKT sẽ "thay máu" thành viên sau chuyến lưu diễn ở Đài Loan.

Khánh Vũ có lẽ là cái tên còn khá mới với đại đa số khán giả, anh là thành viên của nhóm HAE, đây là nhóm nhạc khá “ăn” khách tại các chương trình biểu diễn ở các tỉnh miền Tây. Khánh Vũ cùng nhóm nhạc của mình cũng cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc trước đó, nổi bật nhất là phim ngắn “Viên đạn bạc” nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Chính vì thế, Khánh Vũ khá tự tin trong vai trò hát solo, cũng như sẵn sàng “thay vai” của Hồ Gia Hùng hỗ trợ tiết mục cho nhóm HKT trong chuyến lưu diễn Đài Loan lần này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý