Thành viên Super Junior Kang In bị fan kêu gọi rời khỏi nhóm

mesu mesu @mesu

Thành viên Super Junior Kang In bị fan kêu gọi rời khỏi nhóm

(ĐSPL) Dường như scandal uống rượu say gây tai nạn nhiều năm trước vẫn không giúp anh chàng rút ra được bài học gì.

27/05/2016 07:48 AM
34

(ĐSPL) - Dường như scandal uống rượu say gây tai nạn nhiều năm trước vẫn không giúp anh chàng rút ra được bài học gì.

Thành viên Kang In của nhóm nhạc đình đám châu Á Super Junior vừa qua lại một lần nữa dính phải scandal lái xe khi say rượu. Công ty chủ quản SM đã phải ngừng mọi hoạt động của anh chàng để Kang In tự kiểm điểm.

Thành viên Super Junior Kang In bị fan kêu gọi rời khỏi nhóm - Ảnh 1Phóng to

Thông cáo báo chí của SM về vụ việc của Kang In.

Sau khi phía cảnh sát kiểm tra thì phát hiện nồng độ cồn trong máu đạt 1,157%, đủ để bị treo bằng lái. Tuy không có ai bị thương trong vụ việc này nhưng đây hoàn toàn không phải lần đầu nam ca sĩ phạm sai lầm. Anh chàng còn thường xuyên gây rắc rối, làm ảnh hưởng đến công việc và hình tượng của nhóm. Rất đông fan hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng tột độ trước sự việc này.

Trước đó, Kang In từng phải nhập ngũ sớm do vấp phải sai lầm tương tự. Anh chàng mới quay trở lại làng giải trí một thời gian gần đây, tuy nhiên sự nghiệp không có gì khởi sắc.

Hôm qua, một bộ phận fan Super Junior đã công khai yêu cầu Kang In rời nhóm trên mạng. Nội dung chủ yếu cho rằng hành động phạm pháp của Kang In đã gây ảnh hưởng tới hoạt động của các thành viên khác và cả nhóm, nếu tiếp tục để Kang In xuất hiện với tư cách thành viên SuJu sẽ không ổn.

Có người còn nhắc lại scandal năm 2009 của Kang In. Năm 2015, anh chàng còn vắng mặt trong buổi huấn luyện dự bị của quân đội. Hành vi không chịu trách nhiệm, lừa gạt các fan trước giờ vốn luôn ủng hộ và tin tưởng Kang In, huỷ hoại nghiêm trọng hình tượng của cả nhóm đã khiến các fan “tức nước vỡ bờ”.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý