Thao tác nhỏ giúp bạn đẹp hơn cả trong lúc ngủ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thao tác nhỏ giúp bạn đẹp hơn cả trong lúc ngủ

Bạn hoàn toàn có thể đẹp hơn kể cả trong lúc ngủ nếu thực hiện những thao tác nhỏ này trước khi lên chuồng.

02/09/2014 01:36 AM
4,016

Dùng vasenline cho các vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối, bàn chân

my-pham-01-4488-1409365190.jpg

Vaseline giúp làm mềm và sáng vùng da khô ở khuỷu tay, đầu gối và bàn chân.

Da ở khuỷu tay, đầu gối và bàn chân thường khô hơn những vùng da khác trên cơ thể. Vì vậy mà kem dưỡng body thông thường không mấy hiệu quả với các vùng da này. Hãy sử dụng vaseline để dưỡng ẩm và làm mềm chúng. Bí quyết nhỏ là sau khi sử dụng, hãy đi tất vào chân và dùng những chiếc tất cũ để ủ khuỷu tay và đầu gối. Sáng ngủ dậy, chỉ cần rửa sạch là bạn sẽ có làn da mềm mại và sáng màu hơn rất nhiều. 

Dầu thầu dầu làm dài mi

Thường xuyên sử dụng masacra sẽ khiến lông mi của bạn yếu đi và dễ gãy rụng. Trước khi đi ngủ, hãy lấy tăm bông thấm một chút dầu thầu dầu và thoa lên mi. Dầu thầu dầu chứa nhiều vitamin giúp mi nhanh dài và dầy hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ không thấy hiệu quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng mà phải kiên trì trong một thời gian. 

Làm trắng răng với baking soda

baking-soda322-1892-1409365190.jpg

Chải răng với baking soda thường xuyên giúp răng trắng sáng và chắc khỏe. 

Baking soda làm trắng răng rất hiệu quả với điều kiện là bạn phải hạn chế ăn uống sau khi sử dụng. Cho nên, thời điểm tốt nhất để làm trắng răng với baking soda là trước khi đi ngủ. Sau khi đánh răng, bạn hãy nhúng bàn chải vào một chút baking soda và chải răng thêm vài phút nữa. Thường xuyên làm như vậy, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng và chắc khỏe. 

Dầu dừa cho tóc bóng khỏe

Dầu dừa có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị tóc khô, chẻ ngọn. Để dầu dừa phát huy tác dụng tốt nhất, bạn cần ủ tóc trong thời gian dài, tốt nhất là để qua đêm. Trước khi đi ngủ, hãy thoa dầu dừa lên phần tóc khô, chẻ ngọn, rồi dùng một chiếc khăn mỏng hoặc mũ trùm đầu khi tắm để ủ tóc. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần xả lại tóc với nước sạch để có mái tóc mềm mượt, sáng bóng. 

Làm lạnh kem dưỡng mắt

cang-da-mat-vung-duoi-mat-va-n-7733-1465

Làm lạnh kem dưỡng mắt trước khi sử dụng sẽ giảm thiểu tình trạng mắt sưng phồng vào sáng hôm sau. 

Để kem dưỡng mắt vào tủ lạnh và sử dụng ngay trước khi đi ngủ là một trong những mẹo làm đẹp tuyệt vời nhất. Kem dưỡng mắt lạnh sẽ giảm thiểu tình trạng sưng phồng mắt vào buổi sáng hôm sau và bảo vệ vùng da quanh mắt nếu bạn lỡ nằm nghiêng hay nằm sấp khi ngủ. 

Dùng sản phẩm làm trắng

Với các sản phẩm làm trắng, tốt nhất bạn nên sử dụng vào buổi tối. Các chuyên gia da liễu đều khuyên bạn tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng khi sử dụng sản phẩm dưỡng trắng. Buổi đêm là thời gian tuyệt vời nhất để các loại kem dưỡng, serum làm trắng phát huy tác dụng. 

Tết tóc để có sóng beach waves

Tết lỏng tóc trước khi đi ngủ để có sóng tóc beach waves bồng bềnh vào sáng hôm sau là mẹo làm đẹp rất được yêu thích. Bạn sẽ không mất thời gian sấy lọn, tạo kiểu vào buổi sáng mà sóng tóc trông lại đẹp tự  nhiên. Lưu ý không nên tết tóc quá chặt. Khi chải tóc vào sáng hôm sau, không cần dùng lược mà chỉ nên dùng ngón tay gỡ nhẹ các múi tết. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý