Thảo Tây khuyến mãi tri ân khách hàng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Thảo Tây khuyến mãi tri ân khách hàng

Từ 1/8 đến 8/8, cửa hàng tặng 800.000 đồng cho khách sử dụng dịch vụ nối tóc nguyên đầu, tặng 50% cho tất cả các dịch vụ còn lại.

30/07/2014 05:35 PM
1,142

Anh_1.jpg

Chi nhánh Thảo Tây tại Hà Nội.

anh_2.jpg

Ngoài kiến thức chuyên môn, Thảo Tây chú trọng đến đời sống tinh thần của nhân viên.

Anh_3.jpg

Những lớp kỹ năng mềm thường xuyên được tổ chức tại Thảo Tây.

Bên cạnh việc chào đón những ứng viên phù hợp, ban lãnh đạo xác định nhiệm vụ tiếp theo là đào tạo một lực lượng kế cận với yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. Đó là lý do ra đời của “Học viện đào tạo Thảo Tây”. Trong 3 tháng thực hành tại đây, học viên sẽ được trang bị những kiến thức mới về nghề tóc từ những giảng viên dày dạn kinh nghiệm. Với yêu cầu đào tạo ra những “Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp”, học viên còn được tham dự thêm các khóa kỹ năng mềm, góp phần nâng cao khả năng tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Những học viên ưu tú sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được mời về công ty công tác. Ngoài việc tạo một môi trường làm việc tốt, công ty cũng luôn chú trọng đến quyền lợi tài chính dành cho nhân viên qua việc xây dựng mức thu nhập và các chính sách ưu đãi.

Địa chỉ liên hệ: chi nhánh Thảo Tây Hà Nội, 25B phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04.33.68.86.86. Hotline: 0906.778.717.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý