Thảo Trang được trai lạ ‘tháp tùng’ sau nghi án chia tay

biettuot biettuot @biettuot

Thảo Trang được trai lạ ‘tháp tùng’ sau nghi án chia tay

Thảo Trang có nhiều lần úp mở chuyện đã chia tay người yêu trước đó không lâu, và việc chàng Tây có nụ cười hút hồn xuất hiện cùng Thảo Trang khiến không ít người tò mò.

03/05/2015 09:32 PM
2,558

Trước khi đến với đêm liveshow thứ 3 của “Tuyệt đỉnh tranh tài”, Thảo Trang đã phải truyền nước biển cấp cứu vì kiệt sức sau một thời gian dài tập luyện gắt gao cho chương trình. Nữ ca sĩ vẫn bị viêm họng và ho liên tục, cứ có thời gian sẽ tranh thủ chợp mắt để ngủ dưỡng sức vì quá mệt.

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  1

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  3

Tuy vậy, cô vẫn tạo nên không khí vui vẻ phía sau hậu trường chương trình khi bất ngờ xì teen trong hình ảnh đội mũ bảo hiểm Doraemon đùa giỡn thân thiết cùng chàng điển trai "hộ tống" mình đến với đêm thi.

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  0

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  2

Thảo Trang cười tít mắt bên trai lạ

Trước đó không lâu, Thảo Trang có nhiều lần cô úp mở chuyện đã chia tay người yêu và việc chàng Tây có nụ cười hút hồn này xuất hiện cùng cô khiến không ít người tò mò. Tuy vậy, Thảo Trang vẫn cười bí hiểm và chia sẻ: “Khi nào đúng thời điểm, đúng người sẽ không ngại chia sẻ. Bây giờ là lúc Trang muốn mọi người chú ý về giọng hát đã chín muồi của mình hơn là đời tư!”.

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  4

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  5

Thảo Trang liều lĩnh chọn lựa ca khúc khó nhằn “Bão đêm”, một trong những ca khúc của nhóm rock đình đám Microwave trong đêm liveshow thứ 3 của “Tuyệt đỉnh tranh tài”.

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  6

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  7

Phần trình diễn đầy mạnh mẽ và bùng cháy của Thảo Trang nhận được lời khen từ giám khảo khách mời Trần Lập, anh cho biết bản thân rất ưng ý đoạn xử lý tiết chế đầy khác biệt, “rất Thảo Trang” của nữ ca sĩ. Tuy vậy, Trần Lập vẫn cho rằng anh thích một Thảo Trang “One moment in time” hơn là hình ảnh “nữ rocker”, và đáp lại vị giám khảo này, Thảo Trang đã đùa rằng nếu cô là một giọng ca rock thì có lẽ ngay cả Trần Lập cũng “không có show diễn”. Phần đối đáp có chút “chặt chém nhẹ” này đã khiến vị giám khảo Trần Lập thích thú, anh đưa hai tay lên và tỏ thái độ cổ vũ cho cô.

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  8

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  9

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  10

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  11

Ngược lại với ý kiến của Trần Lập, giám khảo Phương Uyên cho rằng bản thân cô rất thích theo dõi những phần thể hiện của Thảo Trang. Vì, nữ ca sĩ “Xấu lạ” này luôn có sự đầu tư chỉn chu nhất định, từ trang phục, ánh sáng, cách trang điểm, đầu tóc... “Nhưng điều đẹp nhất, trọn vẹn nhất của em chính là giọng hát. Đêm thi rock lần này phải nói với Thảo Trang là: You’re Rock!” – Phương Uyên không ngớt lời khen dành cho Thảo Trang.

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  12
Hoàng Tôn sau khi để lại ấn tượng mạnh với “See you again” ở tuần trước
thì tuần này, anh chàng chọn “What does the fox say”

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  17
Tuấn Khanh chọn thể hiện “The final countdown”

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  20
Đinh Mạnh Ninh làm mới “Ngày không mưa”

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  15
Nguyễn Hải Yến phá cách với “Ngẫu hứng sông Hồng”

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  14
Thủy Top tiết lộ, cô muốn dành tặng ca khúc “Losing grip” này cho người yêu cũ

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  16
Thái Trinh thể hiện mới mẻ “What’s up”

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  13
Hà My chinh phục khán giả với ca khúc tự sáng tác “Tình cho muộn phiền”.

Sau khi 10 ca sĩ biểu diễn xong, MC công bố kết quả, Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là hai ca sĩ có số lượng bình chọn thấp nhất. Ban giám khảo không sử dụng quyền cứu nên Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh chia tay chương trình.

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  19

Thảo Trang được trai lạ tháp tùng  18

Liveshow 4 với thử thách nhạc Disco sẽ diễn ra lúc 21h, (9/5) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý