Thảo Trang e dè chuyện yêu đương sau đổ vỡ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thảo Trang e dè chuyện yêu đương sau đổ vỡ

Thời gian gần đây, Thảo Trang hầu như không đề cập đến chuyện yêu đương như trước nữa. Cô muốn dành chuyện yêu đương cho riêng bản thân vì sợ nói ra sẽ dễ chia tay.

02/12/2015 08:31 AM
3,694

Cũng đã khá lâu, từ sau khi rời khỏi cuộc thi “Tuyệt đỉnh tranh tài”, Thảo Trang mới chính thức cho ra mắt sản phẩm riêng của mình. Chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc”, từng sản phẩm âm nhạc luôn được Thảo Trang chọn lọc kỹ càng trước khi cho ra mắt khán giả, cô luôn đặt 2 điều quan trọng lên hàng đầu: giai điệu và cảm xúc.

 0

Thảo Trang giấu chuyện yêu đương sau đổ vỡ

 1

Ca khúc phù hợp với cảm xúc của người hát và giai điệu đẹp có câu chuyện riêng ngay khi vừa nghe đó chính là những tiêu chí chọn lựa của Thảo Trang” - nữ ca sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, nội dung của “Sợ yêu”, nói về một cô gái sau nhiều vấp ngã, đau khổ trong chuyện tình cảm đã tỏ ra e dè, muốn đóng cửa trái tim của mình, câu chuyện này khiến không ít người liên tưởng đến chuyện đời tư của chính Thảo Trang khi thời gian gần đây, cô hầu như không đề cập đến chuyện yêu đương như trước nữa.

 2

 3

Việc công khai chuyện tình yêu chỉ làm khán giả phân tâm, không còn tập trung 100% vào sự nghiệp của mình, nên Thảo Trang không muốn nhắc đến nữa. Việc công khai mối quan hệ một cách rộng rãi cũng chính là nguyên nhân lớn khiến không ít cặp đôi có khoảng cách và chia tay nhau, vì thế Trang muốn để dành chuyện yêu đương cho riêng bản thân mà thôi!” - Thảo Trang tâm sự.

 5

 6

Vốn là một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, Thảo Trang bây giờ lại khiến khán giả bất ngờ vì sự đằm thắm, điềm tĩnh hơn trong mọi việc của mình. Cô không chỉ “chín muồi” hơn về giọng hát mà còn già dặn hơn trong đời sống hằng ngày, không còn là một cô nàng ngổ ngáo, có chút bất cần.

 4

 0

Mới đây, Thảo Trang cũng nhận được tin vui khi trở thành đại diện của cộng đồng người yêu thích nhạc trance, việc này khích lệ tinh thần của nữ ca sĩ rất nhiều khi công nhận những đóng góp của cô cho dòng nhạc EDM tại Việt Nam. Thời gian sắp tới, nữ ca sĩ “Xấu lạ” sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa.

 7

 8

Photo: Lee Nguyễn
Makeup: Bi Nguyễn
Stylish: Phương Anh
Costume: I hate fashion

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý