Thảo Trang khoe ảnh xinh tươi sau ly hôn Phan Thanh Bình

msstit msstit @msstit

Thảo Trang khoe ảnh xinh tươi sau ly hôn Phan Thanh Bình

Dường như quyết định ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của Thảo Trang.

28/11/2015 10:05 AM
2,181

Cuộc hôn nhân 6 năm đẹp tựa ngôn tình của Thảo Trang – Phan Thanh Bình bỗng nhiên “đứt gánh” trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thảo Trang cũng xác nhận, cô và ông xã đã ký vào đơn ly hôn, hiện tại đang đợi phán quyết của tòa án. Người đẹp cũng bày tỏ, thời gian này cô rất mệt mỏi và chỉ muốn tập trung vào công việc.

   - Ảnh 1

Thảo Trang xinh tươi rạng ngời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Trang khoe hình ảnh xinh tươi tại Đà Lạt kèm theo dòng trạng thái “Đà Lạt lạnh quá…”. Trong ảnh, “bà mẹ một con” diện váy ngắn trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ. Người đẹp tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ khi luôn nở nụ cười tươi trên gương mặt. Dường như quyết định ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Thảo Trang.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

"Bà mẹ một con" trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ.

Trải qua 6 năm chung sống mặn nồng, hạnh phúc và có một bé gái đáng yêu nhưng đến lúc này vợ chồng Thảo Trang – Phan Thanh Bình đã không còn đủ “lửa” để giữ được tổ ấm bé nhỏ của mình.

   - Ảnh 4

Thảo Trang nổi lên khi tham gia nhiều gameshow truyền hình.

Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho cuộc tình đẹp của bóng đá - showbiz tan vỡ. Tất cả đều đúng, nhưng nguyên nhân chính như nhiều người hiểu chuyện là bởi cả hai đã không còn "trùng vị" với nhau nữa.

   - Ảnh 5

Trong lúc chàng cầu thủ Phan Thanh Bình vẫn đang loay hoay vì phong độ ngày càng giảm sút, Thảo Trang dần thay đổi với gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ hơn nhiều so với ngày đầu gia nhập showbiz.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý