Thảo Trang lên tiếng trước tin đồn muốn nối lại chồng cũ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thảo Trang lên tiếng trước tin đồn muốn nối lại chồng cũ

Sau status đầy tâm trạng, nhiều người nghi ngờ Thảo Trang muốn quay lại với chồng cũ Phan Thanh Bình. Nhưng Thảo Trang đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

21/10/2016 03:17 PM
2,245

Sau ly hôn, Thảo Trang có những bước tiến mới trong showbiz và chia sẻ hai vợ chồng vẫn ngủ chung giường vì con. Hơn nữa, cách đây không lâu, hảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile với vẻ mặt khá tâm trạng kèm chia sẻ: “Phải làm gì nếu nhớ một người? Tháng năm dài chớp mắt tưởng chừng. Quên được rồi, nhắc tới lại đau. Phải làm gì để quên”. Điều này làm dấy lên nghi án Thảo Trang muốn quay lại với chồng cũ.

Thảo Trang quay lại với chồng cũ 0

Nhiều người nghi ngờ Thảo Trang muốn quay lại với chồng cũ

Trước thông tìn này, Thảo Trang đã lên tiếng phủ nhận: "Cảm ơn những ai đã yêu thương Trang nha, viết càng nhiều, nói càng nhiều, Trang xin nhận hết, miễn là Trang cảm thấy mình đang rất tốt với cuộc sống và công việc hiện tại. Đa tạ các anh chị đã quan tâm đến Trang. Trang sẽ không để các anh chị phải thất vọng đâu ạ".

Nhờ chăm chỉ đi diễn mà cô đã mua được nhà riêng và không còn ở chung với chồng cũ. Hiện tại, con gái Thảo Trang đang sống cùng Phan Thanh Bình. Sau đổ vỡ hôn nhân, Thảo Trang vẫn chưa nghĩ đến việc tìm cho mình hạnh phúc mới.

>> Mối quan hệ của Thảo Trang với Phan Thanh Bình sau khi chia tay

Xem thêm

  • Thảo Trang hé lộ bí mật sốc về mối quan hệ với chồng cũ Phan Thanh BìnhThảo Trang hé lộ bí mật sốc về mối quan hệ với chồng cũ Phan Thanh Bình
  • Dù bầu bí nhưng Thảo Trang vẫn chất lừ ở trời Tây Dù bầu bí nhưng Thảo Trang vẫn chất lừ ở trời Tây
  • Nữ ca sĩ 'xấu lạ' Thảo Trang mang bầu 6 tháng Nữ ca sĩ 'xấu lạ' Thảo Trang mang bầu 6 tháng
  • Vợ cũ và Phan Thanh Bình vẫn ở chung nhà dù đã ly hônVợ cũ và Phan Thanh Bình vẫn ở chung nhà dù đã ly hôn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý