Thảo Trang mang nhạc phim 'Để Mai tính 2' vào liveshow

msstit msstit @msstit

Thảo Trang mang nhạc phim 'Để Mai tính 2' vào liveshow

Nữ ca sĩ xấu lạ Thảo Trang quyết định sẽ trình bày ca khúc nhạc phim trong bộ phim hiện đang gây sốt tại các phòng vé Đê Mai tính 2.

19/12/2014 03:40 PM
694

Để chuẩn bị cho liveshow Tôi Tỏa Sáng diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới, chiều (18/12) ca sĩ Thảo Trang và ca sĩ Quốc Thiên đã có buổi tập cùng với ban nhạc tại phòng trà Acoustic (Q.3, TP.HCM).

Vì khá “hợp cạ” nên mỗi dịp gặp mặt, cả hai thường xuyên trêu đùa và có nhiều khoảnh khắc vui nhộn. Trong khi Quốc Thiên chỉn chu, lịch lãm thì Thảo Trang lại vô cùng quyến rũ và lạ mắt với mái tóc mới.

Trong buổi sáng cùng ngày, Quốc Thiên và Thảo Trang cũng đã dịp hội ngộ tại buổi họp báo ra mắt album "Tình khúc một thời… Vol 1" của Quán quân Vietnam Idol 2008. Thảo Trang cùng với nhiều ca sĩ như Uyên Linh, Thanh Duy, Hương Tràm… đã đến để chúc mừng cho người bạn của mình. 2 ca khúc nằm trong album này là “Nếu biết xa em”, “Nếu xa nhau” sẽ được Quốc Thiên biểu diễn trong liveshow Tôi Tỏa Sáng dưới dạng liên khúc.

 - Ảnh 1

Thảo Trang sẽ trình bày ca khúc nhạc phim Để Mai Tính 2 trong liveshow Tôi toả sáng.

Liveshow Tôi Tỏa Sáng bao gồm 18 tiết mục và được chia đều cho Quốc Thiên và Thảo Trang. Trong đó, cả hai sẽ song ca với nhau ca khúc Tình yêu phai màu - từng được yêu thích qua phần thể hiện của Noo Phước Thịnh và Hòa Mi. Tiết mục song ca thứ hai là liên khúc gồm những ca khúc Giáng sinh nổi tiếng. Đây cũng là món quà mà Thảo Trang và Quốc Thiên muốn gửi tặng khán giả nhân dịp Noel 2014.

Tiết mục hứa hẹn nhiều bất ngờ trong liveshow Tôi Tỏa Sáng là màn kết hợp của Thảo Trang, Quốc Thiên cùng nữ khách mời giấu mặt. Một số ca khúc hit mà Thảo Trang sẽ trình diễn trong liveshow là: This love, Đại lộ đón gió, Biết ai có nhớ ai không, Về ăn cơm

 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ "xấu lạ" sở hữu thân hình quyến rũ.

Đặc biệt, cô sẽ thể hiện ca khúc Như một lời hứa – nhạc phim Để Mai tính 2 trong liveshow. Với Quốc Thiên, ngoài 2 ca khúc trong album Tình khúc một thời, anh sẽ thể hiện một ca khúc mới chưa từng trình diễn trước đó và những bài hit quen thuộc như: Xin chào! Xin chào!, Lạc, Chia cách bình yên, Mong manh tình về, …

Trong buổi tập, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm – khách mời của Thảo Trang trong liveshow – tỏ ra khá nghiêm túc. Anh sẽ song ca cùng Thảo Trang ca khúc nổi tiếng của Diana Ross “When you tell me that you love me”.

 - Ảnh 3

Thảo Trang và Quốc Thiên đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Ngoài việc luyện thanh, cả Quốc Thiên và Thảo Trang đều chịu khó tập luyện vũ đạo. Trong buổi tập cùng với vũ đoàn, Thảo Trang có dịp khoe đường cong gợi cảm trong trang phục thể thao. Dù có nickname là "xấu lạ" nhưng Thảo Trang là một trong số các nữ nghệ sĩ có thân hình sexy nhất nhì làng showbiz cùng gương mặt cá tính.

Liveshow Tôi Tỏa Sáng sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy 20/12 tại TP.HCM và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý