Thảo Trang 'phản pháo' vụ đi chùa mặc áo 2 dây

biettuot biettuot @biettuot

Thảo Trang 'phản pháo' vụ đi chùa mặc áo 2 dây

Khoe loạt hình diện áo 2 dây vào viếng thăm một ngôi chùa ở Ninh Bình, nữ ca sĩ có nickname xấu lạ Thảo Trang bị nhiều cư dân mạng ném đá, cho rằng cô nàng làm mất thuần phong mỹ tục của người Việt.

27/05/2014 04:25 PM
7,994


Nữ ca sĩ Con đường em mơ có thành ý lễ Phật nhưng do cách
ăn mặc phản cảm đã bị dư luận bức xúc 'ném đá'

Theo như Thảo Trang chia sẻ, khi đang du lịch ở Ninh Bình, được nghe giới thiệu về một ngôi chùa nổi tiếng Việt Nam, nơi có tượng phật to nhất Đông Nam Á, cô đã nhân tiện đến viếng thăm mà không kịp chuẩn bị quần áo chỉn chu.

"Tôi đến đây du lịch, không hề biết trước sẽ viếng chùa. Bản thân tôi cũng biết mặc như vậy là không đúng nhưng rất khó có cơ hội quay lại nơi này lần nữa nên tôi mới vào tham quan luôn", nữ ca sĩ Con đường em mơ trần tình.

Cô cũng chỉ rõ quan điểm mặc gì vào chùa không quan trọng bằng sự thành tâm, cách đối nhân xử thế và thẳng thắn cho biết "tôi không cần các bạn dạy tôi phải ăn mặc như thế nào, Phật sẽ chứng cho tôi".

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn cương quyết không chấp nhận lời giải thích này, cho rằng: "Phật sẽ không bao giờ chứng cho những kẻ như vậy đâu. Không thể viện bất cứ lý do gì để đi vào nơi tôn nghiêm với trang phục thiếu vải như vậy".

Sự việc ngày càng trở nên khó tháo gỡ khi nhiều tờ báo bắt đầu đưa thông tin về chuyện ăn mặc thiếu vải đi chùa của Thảo Trang. Từ đây, cô nàng lại tiếp tục "hứng đá". 


Ảnh chụp những status bình luận phản đối việc Thảo Trang ăn mặc 
làm mất thuần phong mỹ tục ở nơi chốn trang nghiêm

 
Dòng viết 'phản pháo' mới nhất của nữ ca sĩ xấu lạ về vụ việc này

Dòng giải thích của Thảo Trang cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều fan cho rằng nếu biết ăn mặc như vậy vào chùa là không nên thì đừng đăng những hình ảnh phản cảm này lên trang cá nhân.

Trước đó, dòng comment trả lời fan hâm mộ của Thảo Trang cũng gặp không ít "sóng gió". Cô đối đáp: "Tôi không định vào chùa, vô tình biết thì vào. Trời 40 độ để tôi mặc áo tứ thân vào cho hợp nhé".

Một số hình ảnh Thảo Trang bị dư luận "ném đá":


Dù cô nàng một mực giải thích việc viếng chùa là đột xuất và mình không hề chuẩn bị

Thảo Trang vẫn "bình chân như vại" trước những lời chỉ trích 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý