Thảo Trang - Thương hiệu thì có, ngôi sao thì chưa!

biettuot biettuot @biettuot

Thảo Trang - Thương hiệu thì có, ngôi sao thì chưa!

Cái nickname “Xấu lạ” đã gắn liền với cô ca sĩ Thảo Trang.

06/04/2012 03:13 PM
13,015



Ai cũng thấy ca sĩ thời nay muốn thu hút khán giả trẻ thì phải sở hữu đôi chân dài miên man, vốn đang là trào lưu như một số cô người mẫu lấn sang ca hát. Hay ít ra cũng có gương mặt xinh xắn. Nhưng
Thảo Trang thì khác: Cô có làn da nâu, chiều cao khiêm tốn, gương mặt rất “ngầu” và ngay chính nickname của cô cũng không giống ai. Có lẽ vì thế mà cô được nhớ lâu, nếu không tính đến giọng hát là một thế mạnh của cô.

- Trang có tuổi thơ sống trong nghèo khó, khi Trang thành công mọi người nhắc đến nó để tán dương sự vượt khó. Còn khi thất bại mọi người sẽ cho nó là một lý do để dẫn đến… không thành công. Trang nghĩ sao về điều này?

Trong cuộc sống của tôi không bao giờ có thất bại! Tôi chỉ có sai lầm mà thôi. Mà sai lầm thì ai cũng phải gặp, quan trọng là mình có đủ bản lĩnh sửa chữa và rút kinh nghiệm từ sai lầm đó hay không thôi.

- Tuổi thơ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của Trang?

Tuổi thơ là một kỷ niệm “đẹp” nên có lúc nhớ để trào nước mắt, có lúc phải quên đi để làm việc hăng say. Hiện tại là hiện tại. Tương lai bắt đầu từ hiện tại và quá khứ. Giả dụ quá khứ của Trang là những điều không vui thì Trang phải cố làm cho hiện tại càng nhiều điều vui càng tốt. Con người trẻ nên sống và suy nghĩ về những điều tích cực. Đó là cách tôn trọng tuổi trẻ.

- Nhan sắc của Trang có giúp Trang thành công hơn trong công việc? Hoặc có gây khó khăn gì không?

Nhan sắc đã giúp tôi xây dựng được thương hiệu! Tôi vẫn thầm nghĩ tôi tuy có xù xì nhưng… sắc nét, tuy thấp bé nhưng thân hình không đến nỗi tệ (cười). Đôi khi bất lợi về hình thức (theo quan niệm thông thường) đâu có nghĩa là không tốt. Điều quan trọng là bản thân mình có biết lấy cái “xấu” để biến hóa thành cái “lạ” hay không thôi.

- Trang có tự tin mình đã trở thành “ngôi sao” chưa?

Nói tôi có thương hiệu thì đúng, 'ngôi sao' thì chắc chưa. Tôi tự tin với những sản phẩm âm nhạc đã có, hiện tôi cũng có rất nhiều kế hoạch để làm. Sự nghiệp của tôi sẽ còn dài nên sao cứ vội nghĩ về hai chữ “ngôi sao”. Đôi khi tôi cũng tự hỏi: Làm ngôi sao để làm gì? Tôi thích một cuộc sống thoải mái, tự chủ với đam mê của chính mình, sống vui, hạnh phúc và hòa đồng là tốt rồi.

- Những cô nàng có vóc dáng nhỏ con, làn da đậm màu và cá tính thường thu hút được những anh chàng Tây. Trang có mong muốn người đàn ông của mình phải là một người đàn ông da trắng, mũi cao, và thân hình cao lớn không?

(Cười). Đàn ông luôn hấp dẫn với các cô gái. Quy tắc tự nhiên đã thế. Con gái thì lắm lúc chẳng thể nào đoán được bản thân các cô nàng thích gì, muốn gì. Yêu lại là khái niệm đầy tính nhạy cảm và bí ẩn nên khó mà nói trước được điều gì cả. Riêng có một điều mà Trang tin, đó là: Ghét của nào thì trời cho của đó! Và cái gì thuộc về mình thì sẽ tự động đến thôi. (Cười)

- Người đàn ông của bạn bây giờ như thế nào?

Hiện tại, có rất nhiều đàn ông bên cạnh Trang, nhưng tiếc là họ lại chẳng thuộc về Trang.

- Bạn tưởng tượng cuộc sống của bạn sau 10 năm nữa sẽ như thế nào? Liệu Thảo Trang đã thành một ngôi sao lớn và có một gia đình hạnh phúc với một người đàn ông bảnh trai, cao hơn Trang một cái đầu và một đàn con xinh xắn với nhiều màu da?

Những gì chị vừa hỏi là những gì Trang đã suy nghĩ đến khi chưa là người nổi tiếng. Hiện tại thì đầu óc đang tập trung cao độ vào sự nghiệp ca hát nên chị cho Trang “khất” câu trả lời này nhé!

- Quán ăn thường ghé nhất?

Cục Gạch quán, Wrap&roll.

- Quán bar thường đi mỗi khi cần giải tỏa stress?

Xu bar, Blanchy’s Tash.

- Thức uống thường uống khi buồn?

Vodka & reb bull.

- Loại trái cây ghiền ăn nhất?

Dưa hấu.

- Bộ đồ nào thường thích diện nhất?

Quần short, áo phông.

- Đôi giày và chiếc túi yêu nhất?

Đôi giày kiểu
Lady Gaga không có gót, túi hộp vuông nhỏ.

-Thành phố nào mơ ước được đến thăm?

Rome.

- Trên cơ thể bạn yêu nhất bộ phận nào? Và chăm sóc nó như thế nào?

Làn da, bôi kem dưỡng ẩm và thỉnh thoảng phơi nắng cho da săn chắc.

- Điều gì làm bạn dễ khóc nhất?

Nhớ về quá khứ.

- Điều gì làm bạn dễ nổi giận nhất?

Thấy cách đối xử bất bình thường với nhau của mọi người

“Chỉ số chung thủy & nụ hôn”

Thảo Trang thuộc cung Bò Cạp, chỉ số chung thủy xếp hạng thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung Bò Cạp không dễ để bất kỳ sự cám dỗ nào vụt thoát. Họ thích được ngưỡng mộ và theo đuổi. Trong tình yêu, họ thích tìm kiếm sức mạnh, lấn át. Tuy nhiên, Bò Cạp thường che giấu cảm xúc của mình, khiến người khác thấy khó khăn để có thể nắm bắt và hiểu. Nếu yêu một người cung Bò Cạp, bạn nên nhớ rằng họ thường cho là mình đúng. Một khi bạn mắc sai lầm, họ rất khó tha thứ và quên chuyện đó.

Bò Cạp cuốn hút và cũng thích được chinh phục, vì vậy họ khó giữ một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, đặc điểm cố hữu của những người thuộc cung Bò Cạp là thích gắn bó với những gì mình có. Nên việc liệu có hay thay lòng hay không còn tùy thuộc vào từng Bò Cạp. Và nụ hôn của người mang cung Bò Cạp thì chỉ một từ duy nhất để nói đó chính là sự đam mê. Điều này đúng với tất cả Bò Cạp dù ở bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bò Cạp có niềm đam mê đối với mọi thứ họ làm. Vì thế thật dễ để có thể hình dung ra được Bò Cạp sẽ nồng nhiệt như thế nào khi gần gũi với người mà họ bị cuốn hút. Bò Cạp sẽ không bỏ qua cơ hội để trao cho bạn một nụ hôn thật ngọt ngào và khiến bạn phải nhớ mãi về nụ hôn dài và đầy say đắm ấy…

 
(Nguồn ảnh Megafun.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý