Thắp sáng nụ cười, tỏa sáng tương lai

mesu mesu @mesu

Thắp sáng nụ cười, tỏa sáng tương lai

Cùng chung sứ mệnh mang đến nụ cười và tương lai tươi sáng cho những trẻ em kém may mắn, sự gặp gỡ và đồng hành của chương trình “P/S Bảo vệ Nụ Cười Việt Nam” và Tổ Chức Phẫu Thuật Nụ Cười (Operation Smile) suốt 15 năm qua đã viết nên những câu chuyện kỳ diệu.

18/04/2013 09:40 AM
14,688
 
Cùng chung sứ mệnh mang đến nụ cười và tương lai tươi sáng cho những trẻ em kém may mắn, sự gặp gỡ và đồng hành của chương trình “P/S Bảo vệ Nụ Cười Việt Nam” và Tổ Chức Phẫu Thuật Nụ Cười (Operation Smile) suốt 15 năm qua đã viết nên những câu chuyện kỳ diệu. Hơn 20 ngàn trẻ em hở hàm ếch đã được phẫu thuật tìm lại niềm tin vào tương lai tươi sáng. Những nụ cười chất chứa tin yêu được mang đến kịp thời khi các em và gia đình chưa tuyệt vọng. Hành trình mang đến nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch sẽ được tiếp nối với buổi đấu giá từ thiện trong “Đêm Của Những Nụ Cười” vào ngày 20/4/2013 sắp tới.




  
 
Chữa lành những khiếm khuyết nụ cười

Mỗi năm Việt Nam có tới 3.000 trẻ sinh ra bị dị tật hở môi và khiếm khuyết vòm miệng. Đó là chưa kể đến những người dân bị khuyết tật trước đó mà không có điều kiện phẫu thuật. Những dị tật này không chỉ ảnh hưởng đến niềm tin và tâm lý của trẻ mà còn gây ra tình trạng khó thở, khó nói chuyện và ăn uống bất tiện. Kết quả là nhiều em bị suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và tâm lý. Rất nhiều gia đình khó khăn có con em hở môi và hở vòm miệng đã bất lực nhìn số phận đeo bám suốt đời.





 
Thế rồi nhiều số phận đã thực sự thay đổi khi tổ chức Operation Smile cùng với chương trình “P/S Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam” viết lại những câu chuyện tuổi thơ, nụ cười khiếm khuyết đã được chữa lành, với một niềm tin tương lai thắp sáng. Trong suốt 14 năm qua, 2 tổ chức đã đi khắp chiều dài đất nước, thực hiện hàng trăm buổi khám nha khoa, phẫu thuật hở môi, phẫu thuật hàm ếch cho người dân. Hàng ngàn người đã tìm lại niềm tin, cuộc sống đã mỉm cười, như nụ cười đang rạng rỡ trên những gương mặt tràn đầy hạnh phúc.


  
Đêm của những nụ cười

Chương trình đấu giá tranh gây quĩ từ thiện lần thứ 11 sẽ diễn ra long trọng tại khách sạn Park Hyatt vào ngày 20/4 đã trở thành hoạt động thường niên được nhiều mạnh thường quân, các nhân vật nổi tiếng quan tâm ủng hộ. Toàn bộ số tiền bán tranh trong “Đêm Của Những Nụ Cười” sẽ được chương trình “P/S Bảo Vệ Nụ Cười” và tổ chức Operation Smiles sử dụng để phẫu thuật cho trẻ em Việt Nam bị dị tật vùng hàm mặt cũng như để hỗ trợ công tác phát triển chuyên gia y tế địa phương. Buổi đấu giá cũng là dịp để những người thực hiện sứ mệnh Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam tổng kết lại một hành trình dài đầy ý nghĩa. Những câu chuyện cổ tích đã được viết lại, phép màu kì diệu mang đến cho trẻ em bất hạnh một cuộc sống tươi đẹp, niềm tin đã mở ra thật nhiều hi vọng với một tương lai tươi sáng…




 
Thắp sáng lại nụ cười cho những số phận không may là trách nhiệm của xã hội nói chung và của những người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng nói riêng. Câu chuyện đồng hành của P/S cũng chính là sứ mệnh nhãn hàng mong muốn được chung tay Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam. Những nụ cười quay trở lại với tuổi thơ hồn nhiên, những ánh mắt ngây thơ bắt đầu biết tin yêu vào cuộc sống… chính là niềm tự hào to lớn dành cho những ai đã tâm huyết đồng hành với chương trình, làm nên những điều ý nghĩa. Hãy chung tay góp sức cùng Operation Smile và “P/S Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam” đem lại tương lai tươi sáng cho trẻ em bât hạnh, thắp lên những nụ cười Việt Nam rạng rỡ. 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý