Thất bại trước Everton, HLV Van Gaal chỉ trích cầu thủ

beck beck @beck

Thất bại trước Everton, HLV Van Gaal chỉ trích cầu thủ

(Công lý) Man United đã có trận thua 03 trước đối thủ yếu hơn là Everton ở vòng 34 Premier League và điều đó khiến HLV van Gaal vô cùng tức giận.

27/04/2015 09:31 AM
271

Trên sân Goodison Park, hàng thủ của M.U đã thi đấu như mơ ngủ khiến Quỷ đỏ phải nhận tới ba bàn thua không gỡ. Tay trắng trước Everton, M.U rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và điều đó khiến HLV Van Gaal nổi điên lên và chỉ trích học trò: "Các cầu thủ đã không có tinh thần thi đấu cũng như khát vọng chiến thắng”.

Để thua ba bàn trước Everton thật sự là điều tệ hại khi M.U có tỉ lệ cầm bóng nhiều hơn. James McCarthy, John Stones và cầu thủ vào thay người Kevin Mirallas đã dễ dàng qua mặt hàng thủ của Quỷ đỏ để ghi bàn khiến một người như HLV van Gaal thấy "không thể chấp nhận được”.

HLV Van Gaal đã nổi điên trước màn trình diễn quá tệ của các học trò trước Everton

Bông tuy líp thép Hà Lan thừa nhận: "Nhìn vào cục diện trận đấu, Everton đã thi đấu với tinh thần tốt hơn. Bàn thua đầu tiên thật khó chấp nhận. Rõ ràng chúng tôi cầm bóng nhiều hơn nhưng đã để mất bóng và thua trong những tình huống tranh chấp tay đôi”.

Ông cho biết hai người trợ lý của ông là Ryan Giggs và Albert Stuivenberg cũng rất lo ngại vì điều này, bởi đây là trận thua thứ hai của M.U sau chuỗi thành tích đáng nể trước đó.

HLV van Gaal cũng lo ngại, nếu cứ đá như ở vòng 34, M.U sẽ đối diện nguy cơ mất vị trí top 4. Hiện M.U đang hơn đội xếp sau là Liverpool 8 điểm và “điều đó là không chắc chắn nếu Quỷ đỏ tiếp tục thua”.

Không những không có điểm, M.U còn bị thiệt hại nghiêm trọng về nhân sự khi đội trưởng Wayne Rooney bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Điều đó làm ảnh hưởng đến bộ khung vốn đang ổn định của đội bóng và đó là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của nửa đỏ thành Manchester.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý