Thật lòng tôi không hối hận vì đã ngoại tình

sakura1 sakura1 @sakura1

Thật lòng tôi không hối hận vì đã ngoại tình

(Chia sẻ) Tôi chỉ cho anh ta thêm thời gian ngắn nữa thôi, và tôi cũng đã chuẩn bị kế hoạch ly hôn khi có thể, tôi không chịu nổi nữa rồi. Đến giờ, tôi vẫn chưa bao giờ hối hận vì đã ngoại tình.

24/07/2014 05:07 PM
18,616

Tôi lấy chồng từ năm 25 tuổi, đến bây giờ, 2 năm đã trôi qua. Cuộc sống vợ chồng lẽ ra là phải hạnh phúc vì hôn nhân xuất phát từ tình yêu, chẳng có gì ràng buộc hai người. Thế nhưng, chồng tôi chính là người đã thay lòng đổi dạ. Anh tỏ ra là một chàng trai lịch lãm, lúc nào cũng yêu vợ, thương vợ, quan tâm lo lắng cho vợ nhưng đằng sau là cả một bộ mặt giả tạo.

Ngoại tình, hôn nhân, gia đình, vợ chồng, làm vợ, làm mẹ, làm chồng, nuôi con, nuôi chồng, chăm con, chăm chồng, ly hôn

Bây giờ thì tôi hiểu, anh cưới tôi vì gia đình tôi khá giả.

Bây giờ thì tôi hiểu, anh cưới tôi vì gia đình tôi khá giả, cơ bản và tôi có công việc ổn định. Anh mơ là bố mẹ tôi cũng sẽ lo cho anh một công việc ổn định nên dù tình cảm dành cho tôi chỉ bằng một phần mười những cô tình cũ, anh vẫn quyết định chọn tôi làm vợ. Tôi vốn đâu phải là người con gái kém cỏi gì, có công việc, hình thức ưa nhìn và quan trọng là có quá nhiều đàn ông theo đuổi tôi nhưng chọn lựa kĩ quá, yêu đương mặn nồng nhiều, cuối cùng tôi lại dừng lại ở anh. Tôi quyết định cưới anh có lẽ vì những lời ngọt ngào đường mật giả tạo anh dành cho tôi.

Ngày đó, anh nói anh chưa từng yêu ai, tôi là mối tình đầu tiên. Vì anh nghĩ, tôi có thể cho anh nhiều thứ. Anh quyết tâm cưới được tôi khi biết tôi quá yêu anh mất rồi. Tôi mê muội người đàn ông này, trái tim tôi xốn xang mỗi khi không gặp anh. Tôi còn mơ tưởng một mái ấm hạnh phúc, ngọt ngào, có anh và các con tôi.

Nhưng, cưới nhau rồi, tôi càng rõ bột mặt của anh. Khi được bố mẹ tôi sắp xếp cho một công việc tốt, anh có chút tiền kiếm được từ công việc đó thì anh bắt đầu này kia. Anh đi khuya suốt ngày, bảo là đi tiếp khách nhưng thật ra, anh qua lại với mấy cô bạn gái cũ của anh mà tôi chưa từng hay biết gì về họ. Chỉ khi được đọc tin nhắn trong điện thoại của anh, tôi mới biết, anh đang che giấu mấy người tình cũ một lúc chứ không phải chỉ một.

Ngoại tình, hôn nhân, gia đình, vợ chồng, làm vợ, làm mẹ, làm chồng, nuôi con, nuôi chồng, chăm con, chăm chồng, ly hôn

Anh coi tôi là người không ra gì, vì anh không hề yêu tôi mà chỉ lợi dụng tôi thôi.

Có tiền, anh qua lại với họ và dùng những lời xảo trá của anh để đánh lừa họ rằng, anh giàu lên nhờ bàn tay của anh chứ không hề có sự xuất hiện của vợ anh, gia đình vợ anh. Anh coi tôi là người không ra gì, vì anh không hề yêu tôi mà chỉ lợi dụng tôi thôi. Anh còn nói với tôi những lời ngọt ngào trước mặt gia đình tôi, bạn bè tôi nhưng đằng sau đó, khi chỉ có anh và tôi, anh lại biến thành kẻ hèn hạ. Tôi vạch tội anh ngoại tình, anh tát tôi, đánh tôi thâm tím mặt mày. Vậy mà hôm sau mẹ tôi hỏi tại sao, anh lại ngọt ngào nói ‘là cô ấy ngã, con đã phải đưa cô ấy đi khám mà không chịu’.

Thật ra, tôi nói với mẹ tôi được, mẹ tôi sẽ tin nhưng gia đình anh không tin tôi, người thân của anh cũng nghĩ tôi quá đáng này kia khi cứ bắt bẻ chồng. Anh tối ngày rượu chè, về nhà thì ôm ấp vợ nhưng khi lên phòng, anh lại phỉ báng tôi này kia. Có lần tôi nói anh quá lời, anh cũng chẳng ngại mà châm biếm tôi, anh bảo tôi ‘đàn bà như cô thì tôi có đầy, chỉ là tôi muốn cưới cô vì gia đình cô cho tôi được nhiều thứ. Bây giờ có rồi, tôi cần gì phải quỵ lụy. Bỏ chồng thì cô thiệt chứ tôi thì lấy ai chẳng được’.

Khi đạt được mục đích, anh thay lòng, anh coi tôi không ra gì, còn bực bội mỗi lần tôi nhắc chuyện anh ngoại tình. Những trận đòn ngày một dày hơn, anh không còn coi tôi là vợ nữa. Ngay cả con cái, tôi cũng không muốn có với người đàn ông này.

Anh như thế thì tôi ngán gì. Tôi cũng lao vào con đường ngoại tình. Tôi quyết định sống thoải mái, sống vô tư thậm chí là tự do cho bản thân mình. Trong các cuộc vui chơi, tôi không nhắc đến chồng, coi như không có người chồng này. Vì tôi không muốn ly hôn khi vừa cưới được 2 năm, sẽ làm bố mẹ tôi đau lòng, chứ thực ra, chuyện chăn gối vợ chồng đã không còn nữa từ ngày tôi biết anh ngoại tình, và tôi cũng không có ý kiến gì về việc anh ngoại tình nữa. Ông ăn chả thì bà ăn nem, có gì đâu.

Trước đây, tôi là người phụ nữ mẫu mực, chu đáo, lúc nào cũng nghĩ cho chồng, phải sống sao cho có tiếng thơm, bây giờ thì tôi không cần. Tôi đã quá khổ vì người chồng chỉ lợi dụng mình, coi tôi không ra gì rồi, ai bắt tôi phải thế. Tôi quyết định chọn con đường sống mới, sống như vậy mới là mình.

Ngoại tình, hôn nhân, gia đình, vợ chồng, làm vợ, làm mẹ, làm chồng, nuôi con, nuôi chồng, chăm con, chăm chồng, ly hôn

Tôi lao vào các cuộc tình, tôi thích ai, yêu ai tùy thích giống như ngày còn độc thân.

Tôi lao vào các cuộc tình, tôi thích ai, yêu ai tùy thích giống như ngày còn độc thân. Cả nhà biết chuyện này vì cái bộ mặt xấu xa của anh lại lộ diện. Anh đưa bằng chứng tôi ngoại tình cho người khác biết, giống như anh là kẻ vô tội. Bố mẹ anh, họ hàng nhà anh khinh rẻ tôi, coi tôi là loại đàn bà không ra gì. Tôi mặc kệ, sống thoải mái theo ý thích của mình, ai nhìn tôi ra sao thì nhìn, tôi đâu còn thời gian mà bận tâm.

Tôi chỉ cho anh ta thêm thời gian ngắn nữa thôi, và tôi cũng đã chuẩn bị kế hoạch ly hôn khi có thể, tôi không chịu nổi nữa rồi. Đến giờ, tôi vẫn chưa bao giờ hối hận vì đã ngoại tình. Ít ra, tôi cũng có một tình yêu đúng nghĩa, còn chồng chỉ là chồng hờ. Người đàn ông tôi yêu cũng hiểu rõ hoàn cảnh của tôi, anh chấp nhận chuyện này và sẵn sàng chia sẻ với tôi. Trước mắt, tôi chỉ cần vậy thôi là đủ, tôi không đòi hỏi gì hơn nữa...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý