Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ

Tôi rùng mình thấy vợ kêu đau, còn một bên ngực đã xẹp lép như con tép còn một bên vẫn căng phồng.

07/07/2015 02:07 PM
9,929

Người ta bảo là phụ nữ “nhất dáng, nhì da”, thế nên với một người như bạn gái tôi thì khó có thể chê bai được. Cô ấy trắng trẻo,cao 1m65, vòng nào ra vòng đấy, 90-60-90 chuẩn như hoa hậu. Hồi đầu tiên biết cô ấy từ một chương trình tạp kĩ, tôi là khán giả khách mời ngồi phía dưới sân khấu còn cô ấy là diễn viên múa phụ hoạ, tôi đã “kết” cô ấy lắm rồi và qua tìm hiểu, nhờ anh bạn làm ở Ban Tổ Chức đi dò hỏi thì được biết cô ấy vẫn đang độc thân, là con gái út trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố làm nhạc sĩ, mẹ là biên kịch. Có thể nói là moi thứ như trải thảm đó cho tôi vậy.

Tôi hơn cô ấy hai tuổi, giám đốc một doanh nghiệp sản xuất phim, quả thật là người đẹp tôi gặp không ít, nhưng hút hồn tôi ở độ ấy thì lại không nhiều. Tôi cũng đang độc thân vì chưa tìm được người nào phù hợp, trong khi bản thân cũng thuộc dạng có tí đẹp trai, lại thành đạt. Qua những lời giới thiệu “đánh tiếng” trước mà tôi chủ động bảo anh bạn mình thực hiện thì thấy cô ấy cũng có vẻ “ưng” nên tôi nhờ xin số điện thoại và nhắn tin làm quen.

donnguc-xahoi.com.vn-1436238705

Vợ tôi đẹp không thua gì hoa hậu.

 

Ban đầu cả hai còn tỏ ra rụt rè và có phần thận trọng thì mãi đến khi nhận ra chúng tôi có sở thích chung là bong đá thì mọi thứ diễn ra sôi nổi và gần gũi hơn rất nhiều. Tôi với cô ấy nói chuyện thâu đêm suốt sang về bóng đá, sau đó bình luận và bắt đầu chia sẻ thêm về tình cách, cuộc sống. Cả hai trở thành những người bạn từ lúc nào không hay. Rồi cái quá trình nhắn tin cũng chấm dứt, tôi và cô ấy bắt đầu hẹn hò bên ngoài. Và hạnh phúc biết bao khi đứng gần và được nghe giọng nói của cô ấy, cô ấy xinh đẹp, giọng Hà Nội nhẹ nhàng lại rất có duyên, thân hình thì nóng bóng không tả được. Dù cô ấy ăn mặc rất kín đáo nhưng những đường cong thì không bao giờ có thể che giấu được. Tôi thực sự bị chinh phục bởi hình chữ S ấy.

Một thời gian sau thì tôi ngỏ lời yêu thương đến cô ấy, cô ấy cũng đã nhận lời. Quãng thời gian hạnh phúc sau đó khiến tôi nhiều lần muốn vượt rào nhưng cô ấy không đồng ý và nói muốn dành điều đó cho hôn nhân. Ban đầu tôi tức lắm nhưng nghĩ lại thấy rất tôn trọng suy nghĩ ấy và quyết định tiến tới hôn nhân với người phụ nữ vừa đẹp vừa đức hạnh này. Không lâu sai đó, tôi “đưa nàng về dinh”.

Đêm tân hôn hai vợ chồng nằm cạnh nhau đầy hạnh phúc, sau màn dạo đầu, tôi vào cuộc nhanh chóng vì đã chờ đợi giây phút này từ lâu, tôi lao vào vợ như hổ đói rồi cho tay lên ngực vợ, ngay sau đó có một tiếng nổ nho nhỏ xảy ran gay trên cơ thể ấy, tôi rùng mình thấy vợ kêu đau, còn một bên ngực đã xẹp lép như con tép còn một bên vẫn căng phồng. Vợ tôi trong cơn đau gào lên rằng: “Anh làm vỡ túi ngực của em rồi”, tôi mới hiểu ra vấn đề và ngay lập tức đưa vợ vào bệnh viện. Đúng là một đêm tân hôn nhớ đời. Hoá ra là đồ giả, thân hình hoa hậu mà tôi tưởng tượng chỉ là sản phẩm nhân tạo.

“Ôi phụ nữ…”. Sau hôm ấy, tôi không còn sờ tay vào ngực vợ nữa vì cô ấy lúc nào cũng kêu đau, còn tôi thì thực ra cũng sợ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý