Thấy chồng cũ lén nhặt đồ ở bãi rác lên ăn, cô vợ bước xuống ô tô và làm việc không ngờ

sakura1 sakura1 @sakura1

Thấy chồng cũ lén nhặt đồ ở bãi rác lên ăn, cô vợ bước xuống ô tô và làm việc không ngờ

Hôm đó, anh đang nhìn trước nhìn sau xem có ai không để nhặt đồ ở thùng rác lên ăn thì bỗng nghe tiếng còi ô tô. Quay lại, Tâm hoảng hồn khi thấy Thu từ trong xe bước ra.

30/10/2016 02:47 PM
9,791

Tâm vứt cả cục tiền xuống bàn rồi gắt lên:

- Cô nhìn đi, đây là số tiền một ngày tôi kiếm được. Nó bằng tiền cả năm cô kiếm được đó.

- Vâng, em biết rồi ạ.

- Cô biết cái quái gì? Cô có biết cô là kẻ ăn bám tôi không? Ăn bám 10 năm rồi, cô thử tính xem số tiền đó là bao nhiêu?

Thu ngồi im thin thít. Tâm lấy cục tiền vứt giữa bàn nhét túi rồi đi vào phòng làm việc đóng sầm cửa lại. Đứa con mới 1 tuổi nghe tiếng ồn lại khóc ré lên, Thu gạt nước mắt lại bế con. Yêu nhau 5 năm, cưới nhau cũng được 10 năm, vất vả lắm mới sinh được đứa con, Thu đành phải nghỉ việc, tìm việc trên mạng làm ở nhà để có thời gian chăm sóc con nhưng Tâm không hiểu. Với anh ta, tiền bạc là tất cả. Trong mắt Tâm, Thu là cô vợ bất tài vô tướng, tiền chẳng kiếm được, suốt ngày chui rúc ở nhà. Trong khi đó, Tâm có tài kinh doanh, suốt ngày đi hội họp ở bên ngoài.

chong-cu-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Tính cách khá trái ngược nhau nên Tâm không thấy được sự hấp dẫn nào ở vợ cả. Ngược lại, ra ngoài tiếp xúc với nhiều người phụ nữ năng động giỏi giang, anh lại thấy chết mê chết mệt họ mới lạ chứ. Thế là về nhà, nhìn cảnh vợ nhếch nhác, xấu xí Tâm lại chán.

Rồi sự xuất hiện của Vân đã khiến cho Tâm bỏ vợ bỏ con theo hẳn người tình. Tâm cung phụng cho Vân, mặc kệ vợ con đói khổ ở nhà. Thu làm thêm được một tháng 2 triệu, cô đổ vào lo tiền bỉm sữa cho con còn không đủ nhưng Tâm chẳng bao giờ chi cho vợ đồng bạc nào. Tâm bảo cái nhà này mà không có anh thì xem như sụp đổ hoàn toàn.

Rồi Tâm quyết định bỏ vợ để đón bồ về ở. Con chưa được 2 tuổi nhưng anh cũng nhẫn tâm đuổi vợ ra đường. Cả hai hí hửng bàn đến đám cưới trong khi đơn ly hôn vừa mới gửi lên tòa án. Thu đau khổ tột cùng. Khồng ngờ sau hơn 15 năm quen biết nhau, Tâm lại đối xử với cô như vậy. Thu bế con ra khỏi nhà, chưa biết sẽ đi đâu về đâu. May mắn thay lúc đó có một người bạn của cô còn phòng trống, thấy hai mẹ con tội nghiệp quá nên bảo họ về ở và không lấy tiền.

3 năm trôi qua, Tâm giờ là kẻ ăn mày khốn khổ. Sau khi lấy Vân được một thời gian, Tâm mới biết rằng cô vợ của mình chẳng phải gái đoan chính gì. Vân từng cặp với rất nhiều đại gia khét tiếng, cô lấy chồng chỉ để che mắt thiên hạ chứ chẳng phải yêu thương gì Tâm. Từ ngày lấy Tâm, cô ra sức vơ vét của cải của chồng. Vân còn bày cách cho Tâm làm khống giấy tờ, lấy hết 5 tỷ từ công ty. Sau này vụ việc vỡ lở, Tâm phải bán hết nhà cửa để đền. Lúc này Vân đã ôm hết gia sản chạy trốn với người tình, Tâm thì rơi vào cảnh khốn cùng khi các chủ nợ cứ liên tục rình rập. Tâm không thể xin việc lại được vì đã dính một cú phốt quá nặng. Không tiền, không nhà, không vợ con, Tâm đành phải lết xác đi ăn xin.

Hôm đó, anh đang nhìn trước nhìn sau xem có ai không để nhặt đồ ở thùng rác lên ăn thì bỗng nghe tiếng còi ô tô. Quay lại, Tâm hoảng hồn khi thấy Thu từ trong xe bước ra, quần áo sang trọng, gương mặt có phần xinh đẹp hơn xưa. Thấy chồng cũ quần áo rách rưới đang lén nhặt đồ ở bãi rác lên ăn, Thu bèn bước tới:

- Ôi anh Tâm, sao giờ anh lại ra nông nỗi này. Vứt đi, cái đó bẩn lắm sao ăn được?

chong-cu-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

- Em… em làm gì ở đây vậy?

- Em đưa con đi học. Chồng em đang chờ ở kia. Thôi anh cầm lấy 2 triệu này mua đồ mà ăn. Đừng ăn mấy thứ bẩn thỉu này, ốm chết đấy. Thế thôi nhé, em phải đi đây.

Tâm cầm tập tiền trên tay mà cứng họng, không nói được câu gì. Anh không ngờ có ngày mình lại gặp vợ cũ trong tình cảnh này. Nhìn chiếc xe vợ đi, Tâm đoán nó phải tiền tỷ. Anh đã tự tay vứt bỏ hạnh phúc của mình để chạy theo mấy thứ phù du khác để giờ đây chỉ còn biết ngồi tiếc nuối. Tâm không biết Thu cưới ai, vì sao cô lại đổi đời như vậy, nhưng giờ thì anh biết rằng người đàn ông đó thật may mắn vì có được người phụ nữ hiền dịu, vị tha và giàu lòng nhân ái như Thu. Tâm cầm tập tiền đút vào túi rồi bước đi, anh chỉ biết trách mình không biết quý trọng hạnh phúc của chính mình để rồi giờ phải chịu cảnh đầu đường xó chợ.

>> Cả nhà chồng choáng khi cô con dâu quê mùa mình ruồng bỏ năm nào, nay là nữ doanh nhân thành đạt trên sóng truyền hình

Xem thêm

  • Bố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòngBố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòng
  • Nửa đêm tân hôn, tôi thất kinh khi thấy cô vợ 18 tuổi đang làm chuyện kinh khủng đó với chiếc quần của mìnhNửa đêm tân hôn, tôi thất kinh khi thấy cô vợ 18 tuổi đang làm chuyện kinh khủng đó với chiếc quần của mình
  • Biết vợ sếp chỉ là cô bán cá ngoài chợ, thư ký trẻ đẹp hùng hổ đến dạy đạo lý nhưng 2 phút sau đã phải co giò chạy thẳng chỉ vì…Biết vợ sếp chỉ là cô bán cá ngoài chợ, thư ký trẻ đẹp hùng hổ đến dạy đạo lý nhưng 2 phút sau đã phải co giò chạy thẳng chỉ vì…
  • Thấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảoThấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý