Thầy cũ của Ronaldo trợ giúp Olympic Iran

mu mu @mu

Thầy cũ của Ronaldo trợ giúp Olympic Iran

Tương lai của HLV Carlos Queiroz với LĐBĐ Iran đã có câu trả lời. Cựu HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha đồng ý đặt bút gia hạn thêm 4 năm. Nhiệm vụ trước mắt của ông sẽ là giúp đội Olympic Iran vượt qua khủng hoảng.

17/09/2014 08:04 PM
982

Kết thúc World Cup 2014, nhiều nguồn tin nói rằng LĐBĐ Iran sẽ chia tay HLV Carlos Queiroz để tìm kiếm 1 HLV mới. Tuy nhiên, thực tế thì với những gì ĐTQG nước này đã thể hiện tại ngày hội bóng đá Brazil, nhiều quan chức vẫn rất tin tưởng Queiroz. Thời gian vừa qua, hai bên đã có không ít những cuộc gặp gỡ để đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng.

 - Ảnh 1

HLV Queiroz sẽ hỗ trợ Olympic Iran

Tối qua, mọi thứ đã có câu trả lời. Theo đó, Queiroz đồng ý gắn bó thêm 4 năm nữa với Iran. “Tôi rất vui vì sẽ tiếp tục công việc”, cựu HLV ĐT Bồ Đào Nha và Real Madrid chia sẻ. “Những ngày vừa qua, chúng tôi có những khúc mắc, nhưng không liên quan đến các chính sách đãi ngộ, mà vì các mục tiêu của đội tuyển. Năm 2015, Iran sẽ có giải đấu quan trọng là Asian Cup”.

Theo báo chí Iran, trước khi bắt tay vào chiến dịch Asian Cup 2015 ở Australia, Queiroz sẽ có một nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện ngay, đó là giúp đội Olympic Iran vượt qua cuộc khủng hoảng. Trong trận mở màn môn bóng đá nam ở Asiad 2014 mới đây, đại diện Tây Á đã thúc thủ với tỷ số 1-4 trước Olympic Việt Nam và bị báo chí nước nhà chỉ trích thậm tệ.

Sáng nay, Queiroz đã chính thức lên tiếng bảo vệ Nelo Vingada – HLV của đội Olympic: “Vingada hiểu những gì ông ấy đang làm. Hãy chờ xem mọi thứ ở phía trước. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ giành chiến thắng và đạt được thành công trong những trận đấu sắp tới.” Ông Queiroz chính là người giới thiệu huấn luyện viên Vingada tới đội Olympic Iran. Cựu huấn luyện viên của Real Madrid đặt niềm tin vững chắc vào người đồng nghiệp. Nên nhớ, trước khi nắm Olympic Iran, từng huấn luyện các đội U20, Olympic và tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Bắt đầu từ ngày mai, Queiroz sẽ theo dõi sát sao các diễn biến của Olympic Iran và đưa ra những chỉ đạo kịp thời nhằm tránh xuất hiện thêm những thất bại đáng tiếc. Thậm chí nếu trong trường hợp cần thiết, ông có thể thân chinh tới Hàn Quốc. Thời gian này, ĐT Iran chưa tập trung trở lại nên Queiroz khá rảnh. Vào chiều mai, Olympic Iran sẽ có trận đấu với Olympic Kyrgyzstan.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý