Thay đổi diện mạo an toàn cùng bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

mesu mesu @mesu

Thay đổi diện mạo an toàn cùng bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Phẫu thuật thẩm mỹ như một tấm vé giúp chị em bước lên chuyến bay theo đuổi ước mơ chinh phục nhan sắc của mình. Nhưng liệu chiếc vé mà bạn đang cầm có chắc chắn đem đến cho bạn một cuộc hành trình an toàn, trọn vẹn?

26/04/2017 10:00 AM
3,723

Không có vẻ đẹp nào là quy chuẩn

Luôn có những điều gọi là chuẩn mực được liệt kê trong văn bản pháp luật, nhưng lại không có dòng nào nói đến quy chuẩn về cái đẹp. Ví như ở những năm thập niên 70, phụ nữ đẹp phải sở hữu mái tóc xoăn ngắn bồng bềnh, môi đỏ, phấn mắt xanh dương cuốn hút. Nhưng đến những năm 90, phụ nữ tóc đen dài mới là phụ nữ đẹp, môi mỏng tựa cánh ngọc lan, xương hàm phải có góc cạnh một chút mới cuốn hút. Và bây giờ, cái đẹp được phần lớn chị em ưa chuộng là cằm V-line, mũi S-line, mắt hai mí to tròn, môi trái tim gợi cảm. Nhưng dường như không có nhiều chị em may mắn sở hữu vẻ đẹp này nên ai cũng muốn “mua” cho mình tấm vé bước lên chuyến bay thay đổi nhan sắc – hay còn gọi là phẫu thuật thẩm mỹ.

Quan niệm “đẹp” của phụ nữ qua từng thời đại

Địa chỉ phẫu thuật – chuyến bay “thay đổi diện mạo”

Không ít người đã lên nhầm chuyến bay và mang nỗi muộn phiền, ân hận cả đời. Một số người vì bị thu hút bởi những banner, thông tin quảng cáo hấp dẫn (giảm trên 50%, không đẹp sẽ hoàn tiền, làm đẹp với bác sĩ phẫu thuật toàn năng…), tưởng mình đã mua được tấm vé giá rẻ an toàn. Một số người đã lựa chọn nhầm vé, định sẽ làm đẹp ở nơi này nhưng lại vì những tác động chủ quan đã chọn nơi khác, chỉ vì tìm hiểu chưa kỹ thông tin. Cũng có một số người vì theo đuổi một tiêu chuẩn không phù hợp nào đó mà bất chấp những lời khuyên, chỉ dẫn của bác sĩ để thực hiện các ca phẫu thuật không an toàn cho bản thân.

Kết quả là khi chuyến bay “thay đổi diện mạo” đã cất cánh thì không thể dừng hay quay lại, cho nên dù chuyến bay có tệ ra sao, người cuối cùng lãnh hậu quả cũng chính là bạn.

 

Không ít những ca phẫu thuật hỏng chỉ vì lựa chọn nhầm địa chỉ

Khi quyết định lựa chọn một nơi để đặt niềm tin, đừng chủ quan cũng đừng ham giá rẻ, càng phải biết được thế nào là phương pháp làm đẹp phù hợp với mình để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Bác sĩ – người lái chuyến bay “thay đổi diện mạo”

Nếu mỗi chuyến bay thực tế đều có một phi công cầm lái thì chuyến bay “thay đổi diện mạo” cũng sẽ có một người như vậy – là bác sĩ phẫu thuật. Cầm được tấm vé trên tay, qua cửa máy bay cũng khá dễ dàng, nhưng chuyến bay yên ổn hay không, hạ cánh an toàn thế nào là phụ thuộc vào người lái – người phẫu thuật cho bạn.

Những bác sĩ có tay nghề, chuyên môn giỏi sẽ cho bạn lời khuyên phù hợp nhất chứ không phải đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bởi tuỳ vào những đặc điểm trên gương mặt và cơ địa mỗi người, bạn không thể đòi hỏi mũi phải cao như một cô gái Tây trong khi da mũi và độ dài của mũi không phù hợp để làm điều đó. Một gương mặt ngắn không thể đòi hỏi mắt to tròn như những cô diễn viên Hàn Quốc. Một bộ ngực da mỏng không thể đòi nâng size cực đại. Bạn nên biết, bác sĩ có thể đáp ứng những đòi hỏi đó, nhưng không đảm bảo rằng sẽ đẹp lên vì đó là điều không phù hợp với bạn.

Thay đổi diện mạo an toàn cùng bác sĩ Nguyễn Thanh Vân

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân – giám đốc bệnh viện và hiện đang là phó chủ tịch thường trực hội Phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM là người có hơn 25 năm kinh nghiệm về giải phẫu thẩm mỹ. Đây sẽ là một người nghệ sĩ giúp bạn phác hoạ đường nét đẹp tự tin, cũng là người lái chuyến bay “thay đổi diện mạo” giúp bạn hiện thực hoá ước mơ đẹp hoàn thiện một cách an toàn.

 

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân tự hào là một địa chỉ phẫu thuật uy tín, mở ra cánh cửa thay đổi nhan sắc an toàn, phù hợp với những ai vừa muốn đẹp và cũng cần sự an toàn tuyệt đối.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 08 39 10 10 10 và đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân của chúng tôi để gặp bác sĩ Nguyễn Thanh Vân và tìm hiểu phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất dành cho bạn.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN

33 G - H Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Số ĐT: (84.8) 3910 1010

Email: benhvienthanhvan@bvtv.vn

Website: www.thanhvanhospital.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý