Thầy đồng tử vong do sau khi đâm kiếm vào ngực để chứng minh bất tử

daikieu daikieu @daikieu

Thầy đồng tử vong do sau khi đâm kiếm vào ngực để chứng minh bất tử

Do lưỡi kiếm sắc nhọn không tự gãy khiến nó xuyên qua ngực và đâm thẳng vào tim anh Theprit Palee.

27/04/2017 11:19 AM
135

Do lưỡi kiếm sắc nhọn không tự gãy khiến nó xuyên qua ngực và đâm thẳng vào tim anh Theprit Palee.

Là một thầy đồng, anh Theprit Palee, người Thái Lan đã tự đâm kiếm vào ngực để chứng minh cho các con nhang đệ tử thấy được thứ gọi là sự bất tử của mình. Tuy nhiên, người đàn ông 25 tuổi này đã không may qua đời khi màn biểu diễn bỗng trở thành thảm kịch, theo Trí Thức Trẻ.

Được biết, vào chiều ngày 25/4, Theprit đã tham gia vào một buổi lễ tưởng nhớ tổ tiên tại thành phố Chiang Mai, phía Bắc Thái Lan. Trong buổi lễ, anh biểu diễn một múa điệu truyền thống để chứng tỏ rằng mình là người có sức mạnh phi thường.

Thầy đồng tử vong do sau khi đâm kiếm vào ngực để chứng minh bất tử - Ảnh 1

Anh Theprit thực hiện nghi lễ đâm kiếm vào ngực để chứng tỏ mình bất tử.

Theo VTC, giống mọi năm, Theparit biểu diễn "phép màu" trước khán giả, tự rút gươm đâm vào ngực để chứng minh sự bất tử của mình. "Phép màu" này từ trước đến nay luôn thành công, thanh gươm luôn tự gãy trước khi chạm vào người "ông đồng" trẻ tuổi.

Tuy nhiên lần này, lưỡi gươm sắc nhọn lại đâm thẳng vào tim Theparit. Dù lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng anh vẫn không qua khỏi. Anh qua đời tại bệnh viện chỉ ít tiếng sau đó.

Anh Noom Udorn, một người dân cho biết, Theprit đã biểu diễn điệu múa truyền thống mạo hiểm đó từ vài năm nay. Trong mắt của mọi người, anh là một thầy đồng dễ mến và đáng tôn trọng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý