Thầy giáo biến thái dụ nữ sinh vào toilet để "xem điểm"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thầy giáo biến thái dụ nữ sinh vào toilet để "xem điểm"

(Xã hội) Hết giờ học, thầy Đặng dụ nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh để xem điểm môn công nghệ rồi cùng làm chuyện người lớn.

03/01/2014 05:12 PM
1,624

Chiều 2/1, lãnh đạo Trường THPT Thới Long ở huyện Ô Môn (TP Cần Thơ) cho biết đã đình chỉ công tác ông Đặng (giáo viên môn công nghệ) do vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Hai tháng trước, nhà trường nhận được đơn của phụ huynh tố cáo thầy Đặng xâm hại em Thủy, nữ sinh lớp 10. Theo đơn, hết giờ học chiều 26/10/2013 ông Đặng gọi Thủy ở lại có việc, sau đó đưa nữ sinh vào nhà vệ sinh để "xem điểm" và thực hiện hành vi giao cấu.

Nhà vệ sinh trường học (Ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

Công an quận Ô Môn cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc nữ sinh đã trên 16 tuổi và trong quá trình điều tra ông Đặng đã thừa nhận hành vi trên. Kết quả điều tra cũng cho thấy việc có sự đồng ý của người bị hại.

Ngày 2/1, gia đình ông Đặng và cha mẹ nữ sinh đã thỏa thuận thầy giáo phải bồi thường danh dự cho em Thủy 70 triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được trao dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng và thầy Đặng được bãi nại.

Hiện nữ sinh trên đã nghỉ học dù giáo viên chủ nhiệm nhiều lần đến nhà động viên.

Vài năm trở lại đây, trên địa bàn cả nước liên tiếp xảy ra các vụ thầy giáo mang họ Sở khiến dư luận bức xúc.

Cách đây không lâu, dư luận cũng hết sức phẫn nộ khi hay tin thầy giáo Mai Thanh Phong (21 tuổi, ngụ tại huyện An Phú, An Giang) hiếp dâm hàng chục học sinh nữ lớp 4, lớp 5 của trường Tiểu học B Núi Sam (thị xã Châu Đốc, An Giang).

Theo đơn tố cáo của nhiều phụ huynh, trong các tiết dạy thể dục, Phong đã sàm sỡ, xâm hại tình dục hơn 10 học sinh nữ khối lớp 4 và 5 ngay tại trường để thỏa mãn dục vọng của mình. Cá biệt có em đã bị xâm hại tới 2 lần. Khi các em khóc lóc, van xin và định vùng chạy thì liền bị Phong kéo lại, dùng vũ lực để tiếp tục thực hiện hành vi thú tính. Chỉ đến khi vụ việc kéo dài khiến nhiều học sinh rơi vào trạng thái hoảng loạn, thì các em mới dám thú nhận với gia đình.

Mới đây nhất, dư luận lại sôi sục trước việc giám thị Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Tân Bình (TP.HCM) liên tục gọi điện, nhắn tin gạ gẫm các nữ sinh lớp 10, 11 và 12 đổi tình lấy điểm.

Xa hơn là vụ ông Sầm Đức Xương, hiệu trưởng trường THPT Việt Vinh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang dùng tiền "mua trinh" học sinh lớp 8 khiến dư luận cả nước bàng hoàng. Ngoài việc thực hiện việc mua trinh và quan hệ tình dục với hàng loạt nữ sinh, Sầm Đức Xương còn bị tố cáo đã ép các nạn nhân đi bán dâm cho người khác và phải chia phần cho mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý