Thầy giáo của con trai Quốc Tuấn tiết lộ câu chuyện muốn bật khóc, bé Bôm không có răng nhưng ai cũng nể phục

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thầy giáo của con trai Quốc Tuấn tiết lộ câu chuyện muốn bật khóc, bé Bôm không có răng nhưng ai cũng nể phục

Với thầy Nguyễn Tiến Mạnh, câu chuyện về Bôm vẫn khiến thầy nhớ mãi. Chỉ một câu chuyện thú vị về Bôm nhưng nghe xong ai cũng nể phục và xúc động.

27/09/2017 03:46 PM
11,485

Với thầy Nguyễn Tiến Mạnh, câu chuyện về Bôm vẫn khiến thầy nhớ mãi. Chỉ một câu chuyện thú vị về Bôm nhưng nghe xong ai cũng nể phục và xúc động.

Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn vẫn luôn là cậu bé gây xúc động cho nhiều người trong suốt những ngày vừa qua. Chính em, cậu bé can đảm và đầy nghị lực đã cùng bố mình trải qua chặng đường dài ròng rãi 15 năm để chữa căn bệnh hiếm.

Ở Bôm, người ta không chỉ nhìn thấy sự can đảm mà còn cả sự nể phục. Trước đó, diễn viên Quốc Tuấn từng chia sẻ, dù trải qua những cuộc phẫu thuật đau đớn nhưng Bôm chưa bao giờ bật khóc, cùng lắm cậu chỉ nhăn nhó mặt. Bôm từng nói rằng mình là đàn ông, mình can đảm và nhất định không để bố phải phiền lòng.

Câu chuyện xúc động về con trai diễn viên Quốc Tuấn qua lời kể của thầy giáo dạy nhạc - Ảnh 1Phóng to

Thầy Nguyễn Tiến Mạnh - giảng viên khoa Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Mới đây nhất, câu chuyện về anh chàng dũng cảm Nguyễn Anh Tuấn (tên thật của Bôm) qua lời kể của thầy giáo Nguyễn Tiến Mạnh - giảng viên khoa Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam càng khiến nhiều người nể phục hơn nữa.

Theo đó, thầy Nguyễn Tiến Mạnh chính là người mà Bôm đã tự hào giới thiệu trong chương trình ‘Điều ước thứ 7’ rằng thầy mình vừa to cao, đẹp trai, hiền lành lại còn làm Tiến sĩ nữa.

Thầy Mạnh cũng chính là người đã giúp đỡ bé Bôm trong việc dạy đàn và còn cùng bé biểu diễn một bản nhạc đáng nhớ ngay trên sân khấu ngày khai trường tại Nhạc viện trong chương trình “Điều ước thứ 7”.

Mới đây nhất, chia sẻ về Bôm trên Khám phá, Tiến sĩ Nguyễn Tiến Mạnh đã kể thêm những chia sẻ thú vị và xúc động về  con trai diễn viên Quốc Tuấn.

Thầy Mạnh kể, chuyện về Bôm rất đơn giản khi cho bé một chiếc bánh, nhưng anh không ngờ sự việc ấy lại có thể khiến bản thân nhớ mãi.

“Đợt gần đây mình có thưởng cho cậu bé một cái bánh xốp. Nó yêu thầy, nó sợ thầy nên nó ăn. Thầy không hề biết Bôm không có răng hàm, thế mà nó ăn xong hết, nuốt sống một cái bánh. Khổ thân. Mãi sau nói với bố bé mới biết là cơm còn phải xay ra hoặc cháo thì Bôm mới ăn được”, thầy Mạnh chia sẻ trên Khám phá.

Câu chuyện xúc động về con trai diễn viên Quốc Tuấn qua lời kể của thầy giáo dạy nhạc - Ảnh 2Phóng to

Tiến sĩ Mạnh cho biết, Bôm thực sự rất có năng khiếu về âm nhạc

Khi biết chuyện, chính điều này đã khiến anh suy nghĩ, cảm thấy thương và tội Bôm rất nhiều.

Hiện, bé Bôm đang học chính quy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tiến sĩ Mạnh cho biết, Bôm thực sự rất có năng khiếu về âm nhạc. Khi thi vào Nhạc viện, con trai Quốc Tuấn được đánh giá là một trong những thí sinh lọt Top 5 của khoa.

Thầy giáo Mạnh cũng khẳng định không có một sự ưu ái nào dành cho Bôm, bé tập đàn hoàn toàn theo chương trình thi vào Nhạc viện. “Cháu Bôm có được kết quả như vậy hoàn toàn là nỗ lực của cháu”, Tiến sĩ bày tỏ.

Vượt qua nỗi đau về bệnh tật, cậu bé thi đỗ vào Nhạc viện là một niềm hạnh phúc vỡ òa đối với Quốc Tuấn và gia đình. Với Quốc Tuấn, đây có lẽ là chặng đường tiếp theo anh sẽ cùng con bước tiếp sau chằng đường 15 năm “địa ngục” đã qua. Hơn ai hết, nhìn cậu con trai biển diễn trên sân khấu, Quốc Tuấn đã ngân ngấn nước mắt xúc động.

Câu chuyện xúc động về con trai diễn viên Quốc Tuấn qua lời kể của thầy giáo dạy nhạc - Ảnh 3Phóng to

Thầy Nguyễn Tiến Mạnh và bé Bôm biểu diễn một tiết mục đáng nhớ trong ngày khai trường

Bôm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc khá sớm và cậu bé có thể nhớ được các nốt nhạc rất nhanh. Đề cập tới vấn đề này, Tiến sĩ Mạnh cho biết: “Bôm là đứa có năng khiếu, các nốt nhạc lại thuộc rất nhanh. Nói chung, ông trời không lấy hết của ai cái gì cả!. Trình độ của em bây giờ hoàn toàn như các bạn bình thường khác, không có gì khác biệt”.

Cũng theo thầy Mạnh, bản thân thầy và các thầy trong khoa nhạc Jazz sẽ hết sức đồng hành cùng Bôm trong quá trình học tập tại trường.

Bôm thực sự đã thực hiện được niềm ao ước bấy lâu là biểu diễn trên sân khấu, âm vang tiếng đàn của em đã khiến ai nấy đều rộn ràng, xúc động. Mọi người tin rằng Bôm sẽ là một cậu bé “làm nên chuyện” cùng những điều kỳ tích trong tương lai.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý