Thầy giáo đánh học sinh bị nữ phụ huynh trả thù giữa phố

mesu mesu @mesu

Thầy giáo đánh học sinh bị nữ phụ huynh trả thù giữa phố

Mới đây tại Lâm Nghi, Sơn Đông, Trung Quốc, video một thầy giáo bị phụ huynh lôi áo và đánh ngay giữa phố đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc.

10/11/2017 09:15 AM
253

Mới đây tại Lâm Nghi, Sơn Đông (Trung Quốc), video một thầy giáo bị nữ phụ huynh lôi áo và đánh ngay giữa phố đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc.

Trong đoạn clip, nữ phụ huynh vừa lôi kéo áo vừa tát liên tiếp vào mặt của thầy giáo, không ngừng lớn tiếng quát mắng: “Làm chủ nhiệm kiểu gì, làm thầy giáo kiểu gì” trước mặt đám đông vây xem. Trong suốt cuộc ẩu đả, người thầy giáo kia chỉ lấy tay che mặt mà không có bất kỳ sự phản kháng nào.

Thầy giáo đánh học sinh bị nữ phụ huynh trả thù giữa phố - Ảnh 1Phóng to

Vị nữ phụ huynh không ngừng túm áo và tát vào mặt thầy giáo. -Ảnh: Sina.

Thầy giáo đánh học sinh bị nữ phụ huynh trả thù giữa phố - Ảnh 2Phóng to

Nữ phụ huynh cố lôi kéo khi thầy giáo có ý định bỏ chạy. -Ảnh: Sina.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip đã bày tỏ phẫn nộ trước hành vi của thầy giáo, cho rằng “không xứng đáng với hai từ thầy giáo”. Bên cạnh đó cũng có ý kiến không đồng tình với hành vi ẩu đả chợ búa giữa chỗ đông người của vị phụ huynh.

Nguyên nhân bắt đầu từ các học sinh lớp 8 mà thầy giáo trong clip làm chủ nhiệm đăng bài viết có nội dung: “Bởi vì chưa viết xong bài văn nên bị thầy Trần đánh mắng” cộng thêm việc phụ huynh phát hiện trên người con mình có rất nhiều vết bầm tím, nghi ngờ do giáo viên trên lớp phạt học sinh gây ra.

Thầy giáo đánh học sinh bị nữ phụ huynh trả thù giữa phố - Ảnh 3Phóng to

Dấu vết bầm tím của một học sinh được cho là bị thầy giáo đánh -Ảnh: Sina.

Đoạn thông báo mới nhất cho biết, liên quan đến vụ việc thầy giáo sử dụng bạo lực với học sinh, hiện tại, bộ tư pháp đã vào cuộc điều tra, thầy giáo Trần cũng đã bị đình chỉ công tác.

Nhâm Huế (Theo Sohu News)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý