Thầy giáo dụ nữ sinh 'đổi điểm' trong nhà vệ sinh lĩnh án

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thầy giáo dụ nữ sinh 'đổi điểm' trong nhà vệ sinh lĩnh án

Lợi dụng 1 nữ sinh lớp 10 bị điểm kém môn Công nghệ do Hoàng đứng lớp, bị cáo này gạ gẫm “đổi tình” lấy điểm cao.

25/09/2014 08:03 PM
1,171

Theo tin tức nhận được, ngày 25/9, TAND TP.Cần Thơ mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Đặng Văn Hoàng (nguyên giáo viên môn .

Trước đó, xử sơ thẩm TAND quận Ô Môn (TP Cần Thơ) phạt Hoàng 2 năm tù treo. Tại phiên tòa sơ thẩm đại diện VKSND quận Ô Môn đề nghị phạt bị cáo từ hai đến ba năm tù do bị cáo chưa từng có tiền án tiền sự, đã bồi thường thiệt hại 70 triệu đồng và có công với cách mạng. Đại diện cơ quan trợ giúp pháp lý bào chữa cho bị hại đề nghị tòa phạt bị cáo từ hai đến năm năm tù vì hành vi của bị cáo rất đáng lên án, làm xấu đi hình ảnh tôn nghiêm của người thầy trong xã hội… Tuy nhiên, sau khi nghị án tòa đã tuyên phạt bị cáo hai năm tù cho hưởng án treo, thời gian thử thách 4 năm.

Sau đó, VKSND quận Ô Môn kháng nghị bản án theo hướng tăng hình phạt vì nhận thấy bản án cấp sơ thẩm đã tuyên là quá nhẹ.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 25/9, Hoàng vẫn quanh co chối tội. Tòa nhận định bị cáo không thừa nhận hành vi, luôn chối tội, chủ yếu đổ lỗi cho bị hại và có thái độ thách thức HĐXX. Hành vi của bị cáo không chỉ gây xôn xao dư luận mà còn làm xấu đi hình ảnh tôn nghiêm của người thầy trong xã hội.

Sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên tăng mức án từ 2 năm tù (hưởng án treo) lên 4 năm tù giam đối với thầy giáo này.

 - Ảnh 1

Đặng Văn Hoàng.

Theo cáo trạng, lợi dụng 1 nữ sinh lớp 10 bị điểm kém môn Công nghệ do Hoàng đứng lớp, bị cáo này gạ gẫm “đổi tình” lấy điểm cao. Lo sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập, nữ sinh này đã 2 lần theo lời Hoàng vào nhà vệ sinh của trường.

Lần thứ nhất, anh ta có hành vi sờ soạng và ôm hôn . Lần thứ 2, cũng tại nhà vệ sinh, Hoàng có hành vi cưỡng bức, chiếm đoạt học trò. Khi thỏa mãn dục vọng, anh ta sửa bài kiểm tra môn Công nghệ của nữ sinh từ 3 điểm thành 8. Bài kiểm trả 45 phút, nữ sinh được 9 điểm nhưng bị Hoàng trừ 3 điểm vì hành vi quay cóp, nhưng khi vào sổ thì vẫn giữ điểm 9.

Sau đó, nữ sinh viết bản tường trình về việc bị thầy giáo dụ dỗ, quan hệ tình dục để nâng điểm và gửi cho Hoàng một bản photo. Sự việc được gia đình phát hiện nên trình với cơ quan công an. Khi chuyện xấu bị phát giác, Hoàng chối tội và cho rằng không có chuyện gạ tình đổi điểm mà nữ sinh tự nguyện "quan hệ".

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý