Thầy giáo guitar: 'Chụp ảnh giường chiếu kỷ niệm là bình thường'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thầy giáo guitar: 'Chụp ảnh giường chiếu kỷ niệm là bình thường'

“Việc chụp ảnh nóng của một số cô gái khi ở cùng người yêu là sự dại dột, chưa thấu đáo trong suy nghĩ”, 9X Võ Thanh Hiền bày tỏ.

07/05/2015 07:34 AM
1,966

Trước nhiều trường hợp các cô gái sau khi chia tay bị bạn trai tung ảnh nóng, clip nóng trên mạng xã hội, PV báo Người Đưa Tin đã có phỏng vấn ý kiến nhanh của các bạn trẻ về việc nên làm gì nếu bị bạn trai dọa tung ảnh nóng và liệu có nên chụp ảnh “giường chiếu” lưu giữ lại kỉ niệm hay không.

Chụp ảnh giường chiếu làm kỷ niệm: Hành động dại dột, thiếu suy nghĩ?

Trả lời câu hỏi trên, hot girl trường Báo Võ Thanh Hiền cho biết:

“Trước hết, mình xin nói lên quan điểm cá nhân mình đó là: Không bao giờ chụp ảnh nóng. "Cẩn tắc vô áy náy" có nhiều cách để lưu giữ kỉ niệm đẹp chứ không phải cứ cởi đồ ra mới có kỉ niệm, vì vậy mình cho việc chụp ảnh nóng của một số cô gái khi ở cùng người yêu là sự dại dột, chưa thấu đáo trong suy nghĩ.

   - Ảnh 1

Thanh Hiền cho rằng, bạn gái chụp ảnh nóng cùng bạn trai là dại dột.

Nếu không bao giờ chụp thì chắc chắn sẽ không có gì để người khác đe dọa bạn cả. Nếu kẻ xấu có ý đồ ghép ảnh hay cố ý bôi nhọ mình thì mình sẽ tìm đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp”.

9X Thanh Hiền chia sẻ thêm: “Yêu nhau, gần gũi, là những cảm xúc trong tình yêu mà cặp đôi nào cũng có. Tuy nhiên, không  phải cái gì cũng chụp, quay rồi lưu lại.

Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có khoảnh khắc trong tình yêu là vĩnh cửu thôi. Nếu bạn để rơi ảnh nóng vào tay của một người đã từng yêu bạn thì bạn đã gặp rắc rối lớn. Vì vậy, mình khuyên các bạn nên cân nhắc chín chắn mọi hành động của bản thân để không bị hối tiếc bất cứ điều gì và để cho tình yêu dù kết thúc vẫn giữ vẹn nguyên sự đẹp đẽ của nó”.

Đồng quan điểm với Thanh Hiền là không nên chụp ảnh “giường chiếu” làm kỉ niệm, bạn Vũ Duy Anh - Sinh Viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cho biết:

“Theo mình thì khi yêu nhau không nên lưu giữ, chụp ảnh giường chiếu để làm kỷ niệm. Vì theo mình là có nhiều cách để lưu lại khoảnh khắc tình yêu độc đáo hơn chứ không phải chỉ là chụp ảnh giường chiếu.

Ví dụ như: Chụp ảnh những khi 2 người ở bên nhau đi chơi vui vẻ đơn giản chỉ là cầm tay nhau giữa chốn đông người, hay là những cái ôm nhẹ, hoặc những bức ảnh thể hiện sự quan tâm giữa 2 người với nhau nở nụ cười tươi vui vẻ là được”.

   - Ảnh 2

"Không nên chụp ảnh giường chiếu làm kỉ niệm" là ý kiến của bạn Duy Anh.

Nếu bị bạn trai tung ảnh nóng, Duy Anh cho biết: “Còn nếu mình là cô gái đó mình sẽ gọi điện cho chàng trai một cách nhẹ nhàng và hỏi nguyên do tại sao chàng trang lại tung cái ảnh đó lên mạng. Và tiếp theo đó là đề nghị chàng trai tháo ảnh đó xuống vì không tốt đẹp gì cho cả hai. Nếu chàng trai không đồng ý thì vẫn phải nhờ sự can thiệp của chính quyền”.

Thầy giáo dạy guitar: Chụp ảnh giường chiếu là hết sức bình thường

Trái ngược với quan điểm không nên chụp ảnh “giường chiếu” làm kỉ niệm, thầy giáo dạy guitar Nguyễn Tường Việt cho rằng việc chụp ảnh kỷ niệm hết sức bình thường:

“Việc yêu nhau và cùng chụp những tấm ảnh giường chiếu làm kỉ niệm mình thấy là một việc hết sức bình thường của các cặp đôi. Chẳng thể nào nói nên hay không nên bởi chuyện này là chuyện hết sức riêng tư, họ có quyền làm vậy hoặc không.

Chỉ có điều, không nên "tự sướng" kiểu như vậy quá nhiều, bởi thứ nhất chúng ta vẫn là văn hoá Á Đông, kín đáo tế nhị, nếu có quá nhiều những hình ảnh kiểu như vậy bản thân khi chúng ta nhìn lại thì cũng sẽ có chút gì đó "gợn gợn".

Thứ 2 là, nếu lạm dụng việc chụp ảnh “tự sướng” cảnh giường chiếu quá sẽ tạo thành một thói quen, lúc nào đó nó lại trở thành một sở thích hoặc thậm chí một "niềm đam mê" chẳng hạn, thì việc đó là không nên, không văn minh.

Thứ 3, việc có quá nhiều ảnh nhạy cảm của bản thân cũng làm cho nguy cơ bị "lộ" hoặc có thể bị phát tán là khá cao. Hoặc đấy, ngay cả câu chuyện ở trên cũng là một "bài học cảnh giác" cho mọi cặp đôi. Vì vậy theo mình, việc các đôi yêu nhau chụp ảnh "tự sướng" cảnh giường chiếu cùng nhau thì là quyền của họ, cũng chẳng có gì xấu cả. Nhưng không nên lạm dụng chuyện đó và trên hết, phải tự ý thức được việc làm của mình, có trách nhiệm bảo vệ nhau, nếu sau này có chia tay thì cũng phải biết "chơi đẹp" với nhau”.

   - Ảnh 3

Cần xử trí khôn khéo khi bị đe dọa tung ảnh nóng, clip nóng

“Theo mình khi bị doạ tung ảnh nóng thì nên bình tĩnh và khôn khéo để thuyết phục người bạn của mình không làm việc đó, tìm mọi cách để có thể xoá những tấm hình đó vĩnh viễn, tất nhiên sau đó thì không thể nào tiếp tục yêu một người như thế rồi. Tất nhiên việc này là rất khó, nhưng đã trót "dính" phải người như thế thì mình cũng phải cố gắng thật "mưu lược" để giải quyết triệt để tình thế, không thì hậu quả sẽ rất lớn, ảnh hưởng đến chính mình và những người thân.

Có thể ban đầu mình sẽ phải chiều lòng người kia, đáp ứng những yêu sách mà họ đưa ra để tạm thời họ không tung ảnh, sau đó bằng mọi cách để có thể tiếp cận và xoá được những tấm ảnh nhạy cảm đó đi. Khi thật chắc chắn rằng mọi chuyện đã suôn sẻ thì nên chia tay, tránh một kịch bản lặp lại” là những chia sẻ, gợi ý của thầy giáo Nguyễn Tường Việt khi bị bạn trai dọa tung ảnh nóng, clip nóng.

Bày tỏ về vấn đề này, một cô giáo xin giấu tên cho biết:

“Thật ra lúc yêu đương nồng nhiệt, say đắm thì các cô gái không bao giờ nghĩ đến cảnh chia tay và người yêu của mình sẽ dọa dẫm hay mang những bức ảnh ra để đe dọa, ép buộc mình. Hai người yêu thương nhau thật sự thì thường khó kiềm chế được cảm xúc. Các chàng trai đương nhiên muốn ghi lại hình ảnh bạn gái. Các cô gái thì thường ngoan ngoãn nghe lời bạn trai. Kèm thêm sự tin tưởng vì khi yêu người yêu là tuyệt đối.

Những trường hợp như bạn gái ở Hải Dương và rất nhiều vụ việc khác các cô gái bị bạn trai đe dọa tung ảnh nóng khiến những bạn gái ở trong trường hợp ấy tất nhiên vô cùng hoảng sợ.

Mình nghĩ các bạn ở trong tình huống ấy nên bản lĩnh và dũng cảm chịu trách nhiệm vì hành động của mình trong lúc yêu. Đừng bao giờ để người cũ có thể điều khiển hay ép buộc, khủng bố tinh thần của mình. Hãy tìm đến một người tin tưởng để lắng nghe lời khuyên và nhờ sợ giúp đỡ”.

Việc đe dọa và tung ảnh nóng của bạn gái lên mạng xã hội có bị xử phạt? làm sao để bạn gái không trở thành nạn nhân của việc bị tung ảnh nóng? Mời độc giả đón đọc bài tiếp theo trong tuyến bài Bị tung ảnh nóng lên mạng, xử trí thế nào?”.

Bạch Dương

Xem video liên quan:

Xem 'cảnh nóng' trong trailer phim 'Lạc giới'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý