Thầy giáo 'lặng lẽ' gửi lời nhắc lên màn hình máy chiếu khiến cả lớp chỉ biết lặng thinh

remember1 remember1 @remember1

Thầy giáo 'lặng lẽ' gửi lời nhắc lên màn hình máy chiếu khiến cả lớp chỉ biết lặng thinh

Mới đây bức ảnh thầy giáo dùng màn hình máy chiếu “chấn chỉnh” học trò của mình đã khiến nhiều người “bái phục”.

04/10/2017 05:37 PM
2,097

“Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” trước độ nghịch ngợm của những cô cậu học trò, không ít thầy cô giáo đã phải “bó tay”. Tuy nhiên, mới đây bức ảnh thầy giáo dùng màn hình máy chiếu “chấn chỉnh” học trò của mình đã khiến nhiều người “bái phục”.

"Bái phục" thầy giáo dùng máy chiếu "chấn chỉnh" học sinh - Ảnh 1Phóng to

Thầy giáo dùng máy chiếu "chấn chỉnh" học sinh

Mới đây, cộng đồng mạng lại đang lan truyền tay nhau bức ảnh một người thầy giáo thay vì răn đe, trách phạt học trò không được sử dụng điện thoại để nhắn tin trong lớp thì chỉ "nhẹ nhàng" nhắc nhở trên màn hình máy chiếu với nội dung: "Các bạn thân mến! Tôi biết các bạn thường xuyên nhắn tin trong lớp. Nghiêm túc mà nói, chẳng có ai nhìn xuống bẹn mình mà cười cả".

Thay vì la hét học trò, cách nhắc nhở khéo léo của thầy giới trẻ khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Không cần phải nặng lời, dọa phạt mà vẫn có thể khiến học trò ghi nhớ lại tạo ra không khí thoải mái, vui vẻ cho lớp học.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được hàng chục ngàn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa số những ý kiến của cư dân mang để tỏ ra thích thú và tán dương với cách nhở nhở của thầy "Thầy giáo thật dễ thương", "Thầy giáo bá đạo của năm", “Thầy nhắc thế này thì ai dám không nghe lời chứ”...

Quỳnh Chi (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý