Thấy người khác có ảnh giống phòng ngủ của vợ, trói lại đánh đập

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thấy người khác có ảnh giống phòng ngủ của vợ, trói lại đánh đập

(ĐSPL) Phát hiện trong điện thoại của người đàn ông khác có ảnh giống cảnh chụp trong phòng ngủ nhà ngoại vợ mình, Thắng truy hỏi rồi tìm cớ đi gây sự.

05/09/2015 02:31 PM
153

Tin tức từ báo Thanh niên cho biết: Hôm qua (4/9) Công an TP. Long Xuyên (An Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lương Văn Thắng (31 tuổi), Phạm Quốc Cường (25 tuổi), Nguyễn Văn Thanh (22 tuổi, cùng ngụ TP. Long Xuyên) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật. Đồng phạm với Thắng là Nguyễn Ngọc Thương (21 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) đã bỏ trốn, đang bị truy nã.

 - Ảnh 1Phóng to

Nghi can Thắng (giữa) và đồng bọn tại cơ quan điều tra.

Được biết, nạn nhân là Lê Minh Thành (18 tuổi, ngụ P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, An Giang). Theo lời nạn nhân năm 2014 anh làm công nhân ở một công ty ở Q.Thủ Đức, TP.HCM. Cuối năm 2014, Thành đưa bạn ĐTDĐ của mình nhờ chụp giùm vài tấm ảnh ngay chỗ nghỉ ngơi của Thành. Sau đó, Thành về TP.Long Xuyên sống bằng nghề cơ khí.
Cuối tháng 7/2015, anh ruột Thành là Minh Thoại cầm điện thoại của Thành ra chỗ nhậu với bạn là Nguyễn Hữu Nghĩa (cùng ngụ P.Mỹ Thạnh) và Nghĩa mượn chiếc điện thoại này. Ngày 2/8, Nghĩa đi nhậu với Lương Văn Thắng. Thắng tình cờ thấy mấy tấm ảnh trong điện thoại của Thành và cho rằng đó là ảnh chụp trong phòng ngủ vợ mình nên kêu Nghĩa chở Thành, Thoại đến gặp Thắng.
Tin từ báo Tri thức trực tuyến cũng cho biết: Gặp nhau, chưa hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện, Thắng lấy mã tấu kề vào vai, rồi cùng Cường đánh Thành và Thoại.
Nghe tin con bị đánh, bà Tiên (mẹ Thành và Thoại) đến can ngăn, thì bị nhóm của Thắng đánh và buộc viết cam kết: “Nếu bức ảnh trong điện thoại được chụp từ phòng ngủ nhà ngoại vợ Thắng, thì Thành và Thoại phải chịu trách nhiệm và bị xử không theo pháp luật”. Đến 4h, ngày 3/8, nhóm Thắng đưa anh em Thành đến nhà ngoại vợ y ở cầu Cái Dung (phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên) để đối chiếu hình ảnh.
Tại đây, Thắng và đồng bọn tiếp tục đánh Thành và ép nạn nhân thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ cũ của Thắng. Hơn một giờ sau, nhóm này còn tiếp tục nhốt các nạn nhân tại trại nuôi cá và dùng dây điện, cây gỗ, tra tấn, buộc Thành phải nhận có quen biết, quan hệ với vợ Thắng. Khoảng 15h cùng ngày, bà Tiên cùng chồng gặp, “xin tha tội”, thì nhóm của Thắng mới cho anh em Thành và Thoại về.
Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan điều tra xác định tấm ảnh trong điện thoại của Thành không phải chụp tại phòng ngủ của vợ Thắng.
HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý